Loading...

โลตัส ยกขบวนสินค้าฉลองเทศกาลตรุษจีน ชูคอนเซ็ปต์ "เฮง ครบ คุ้ม"

โลตัส ยกขบวนสินค้าฉลองเทศกาลตรุษจีน ชูคอนเซ็ปต์ “เฮง ครบ คุ้ม”
สินค้าครบตอบทุกโจทย์ พร้อมกิจกรรมแจกทองกว่า 4 แสนบาท

โลตัส พร้อมต้อนรับปีกระต่ายทอง ยกขบวนสินค้าฉลองเทศกาลตรุษจีนแบบ เฮง ครบ คุ้ม ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า จัดเต็มสินค้าครบทุกประเภทที่ครอบคลุมทั้งของไหว้และอุปกรณ์สำหรับตรุษจีน อาหารสดคุณภาพสูง อาหารแช่แข็ง อาหารแห้งและวัตถุดิบครบครัน พร้อมเอาใจสายสุขภาพ ผลไม้นำเข้าและผลไม้ที่คัดสรรจากแหล่งที่ดีที่สุดของไทย ของแต่งบ้าน ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านเพื่อความเป็นสิริมงคล เครื่องแต่งกายแฟชั่น พร้อมกิจกรรมแจกทองและรางวัลพิเศษให้ลูกค้ามายโลตัสมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท และโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม ทั้งในสาขาและช่องทางออนไลน์

นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส กล่าวว่า “โลตัส พร้อมมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ทำให้ลูกค้า รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส และส่งความสุขในทุกเทศกาลสำคัญ สำหรับเทศกาลตรุษจีนในปีนี้ โลตัสได้ขนทัพสินค้าที่ครอบคลุมทุกประเภท โดยจัดสินค้าที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการจากการสำรวจความคิดเห็นลูกค้ากว่า 500 คน พบว่าสินค้ายอดนิยมที่เป็นที่ต้องการของลูกค้า อันดับ 1 ผลไม้ (69%) อันดับ 2 ขนมมงคล (62%) อันดับ 3 เนื้อสัตว์ (ไก่ เป็ด หมู) (43%) นอกจากนี้ยังมีความต้องการในสินค้าเสื้อผ้าตรุษจีน อุปกรณ์ทำความสะอาด และธูปเทียน อีกด้วย โลตัสจึงจัดสินค้าตามความต้องการของลูกค้า ทั้งเซ็ตอุปกรณ์เครื่องไหว้ ของไหว้ ที่มีอาหารสดคุณภาพสูง ไก่ไหว้ราคาดี อาหารแช่แข็ง อาหารแห้ง ขนมไหว้มงคล และปีนี้ยังเอาใจคนรักสุขภาพ จัดเต็มผลไม้นำเข้าและผลไม้ที่คัดสรรจากแหล่งที่ดีที่สุดในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีสินค้าตกแต่งบ้านและอุปกรณ์ทำความสะอาด เพื่อเตรียมบ้านให้พร้อมเสริมมงคล และเสื้อผ้าแฟชั่นในคอลเลกชั่นตรุษจีนจากแบรนด์ MeStyle อีกด้วย พร้อมโปรโมชั่นและกิจกรรมแจกทองพร้อมรางวัลพิเศษมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท โดยลูกค้าสามารถช้อปสินค้าตรุษจีนได้ที่สาขาของโลตัสทั่วประเทศ และช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ Lotus’s SMART App แบบส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ”

ตรุษจีนนี้ ช้อปสินค้าแบบ เฮง ครบ คุ้ม ที่โลตัสเท่านั้น พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็ม

  • ซื้อแล้วลดเลย อาทิ ชุดไหว้เทพเจ้า, บรรพบุรุษ, เจ้าที่ ราคาโปรโมชั่น เริ่มต้นเพียงชุดละ 94 บาท
  • ซื้อครบลดอีก เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการครบตามมูลค่าที่กำหนด รับคูปองส่วนลดเพิ่มอีก
  • ซื้อครบแถมอีก เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ รับของแถมมากมาย อาทิ กระเป๋าผ้าร่ำรวยมั่งคั่ง ตะกร้ารับทรัพย์ บัตรของขวัญ
  • ซื้อครบได้ลุ้นอีก โลตัส แจกทองฉลองตรุษจีน และรางวัลรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท เพียงซื้อสินค้าในแผนกอาหารสดขั้นต่ำ 1,000 บาทต่อใบเสร็จ ภายในวันที่ 12 – 25 มกราคม 2566 เฉพาะลูกค้ามายโลตัสเท่านั้น

Related News & Activities

View all



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่