Loading...

“ซีพี แอ็กซ์ตร้า” จัดงาน “AXTRA Creator Meetup ครั้งที่ 2” รวมพลชาวครีเอเตอร์สาย Content อัปเดตเทรนด์-เทคนิคการทำคอนเทนต์สุดจึ้ง พร้อมเปิดประสบการณ์พิเศษกับสินค้าของแม็คโคร-โลตัส

กลับมาอีกครั้งสำหรับอีเวนต์ที่ชาวครีเอเตอร์สาย Content ทั่วประเทศรอคอยกับงาน “AXTRA Creator Meetup ครั้งที่ 2” ที่จัดโดยแม็คโคร-โลตัส ผู้นำธุรกิจค้าส่งและค้าปลีก ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับงานใหญ่ครั้งแรกแห่งปี “Makro Creator Meetup ตอนสายฟู๊ดมันกู๊ดมาก” เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา และมีกระแสเรียกร้องให้จัดงานนี้ขึ้นอีกครั้ง เพื่อตอบโจทย์คนในแวดวงคอนเทนต์ทั่วประเทศ พร้อมเปิดประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับสินค้าของแม็คโครและโลตัส เป็นครั้งแรกในงานนี้

โดยครั้งนี้เหล่าครีเอเตอร์สายคอนเทนต์จากทั่วสารทิศมาร่วมอัปสกิล-อัปเดตเทรนด์ใหม่ในการทำคอนเทนต์สุดปัง จาก 3 Speakers ชื่อดังของเมืองไทย ได้แก่ “กี้ ช่องกินกับกี้”, “แอ๊ม ศรัณย์ แบ่งกุศลจิต” ช่อง Tiktok การตลาดการเตลิด และ “ไอซ์ พีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา”ผู้เชี่ยวชาญในการทำงานกับแบรนด์ระดับโลก จากเดอะเลมอน ชอต ที่มาแชร์ประสบการณ์และเผยข้อมูลเทคนิคที่น่าสนใจในการทำคอนเทนต์ให้จึ้ง โดยเฉพาะช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง เพื่อต่อยอดการเป็น Content Creator

ไฮไลต์สำคัญในงานนี้ ได้รับเกียรติจาก 3 Speakers ที่มีชื่อเสียงระดับแถวหน้าของเมืองไทย และได้รับการยอมรับในวงการโลกโซเชียล มาอัปเดตให้ความรู้และแชร์ประสบการณ์ต่างๆ แบบใกล้ชิดติดขอบเวที

  • “กี้ ช่องกินกับกี้”ที่มีผู้ติดตาม 4.3 ล้านคน ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ “จากพนักงานเงินเดือนสู่นักกินรายได้หลักล้าน” ด้วยเคล็ดลับความสำเร็จในการทำคอนเทนต์กับหลัก 3S ได้แก่ 1.Start ต้องเริ่มและลงมือทำอย่างสม่ำเสมอ 2.Sustainable ทำคอนเทนต์ให้ถูกต้อง แบบยั่งยืน และ 3.Succes มีเป้าหมายในการทำงานที่แน่วแน่และชัดเจน พร้อมแชร์เทคนิคการขายของให้ได้หลักล้าน อาทิ เลือกทำสิ่งที่ถนัด ต้องนำเสนออย่างเป็นธรรมชาติ สั้น กระชับ ได้ใจความ และขายของแบบเนียนๆ
  • “แอ๊ม ศรัณย์ แบ่งกุศลจิต” เจ้าของช่อง Tiktok การตลาดการเตลิด มาแชร์เทคนิคที่จะทำให้แบรนด์สร้างงานให้ชาวครีเอเตอร์ในมุมต่างๆ รวมถึงต้องหาโอกาสทำความรู้จักและเข้าหาลูกค้า เพราะคู่แข่งในตลาดมีจำนวนมาก พร้อมแนะเทรนด์อีก 3 ปีที่บรรดาแบรนด์ต่างๆ จะหันมาเป็นครีเอเตอร์เอง การผลักดันทำให้อาชีพ Content Creator ให้เป็นแบบ Full-Timeและอาชีพนี้จะมุ่งสู่การเป็นนักธุรกิจที่ทำสินค้าและบริการของตัวเองออกมาสู่ตลาดมากยิ่งขึ้น
  • “ไอซ์ พีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา” ผู้เชี่ยวชาญในการทำงานกับแบรนด์ระดับโลก จากเดอะเลมอนชอตในเครือเจริญโภคภัณฑ์ มาอัปเดตเทรนด์ Tiktok ช่วงสงกรานต์ ซึ่งจะมีคนใช้ Tiktok มากกว่า 100 นาที และนิยมซื้อสินค้าในช่วงนี้ โดยเฉพาะกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม รองลงมากลุ่มบิวตี้และเพอร์ซันนอลแคร์ ตามด้วยกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า ปิดท้ายด้วยกลุ่มแฟชั่นและแอ็กเซสซอรี่ โดยต้องเน้นทำคอนเทนต์ให้สนุก น่าติดตาม และสินค้าต้องน่าสนใจ ที่สำคัญอย่าลืมติดแฮชแท็ค #สงกรานต์2567

โดยในงานมีการจัดกิจกรรมเปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับสินค้าของทั้งแม็คโครและโลตัส เพื่อให้ Creator ได้ชม ชิม รีวิวสินค้า รวมถึงยังมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ภายในงาน เช่น ครัวซองต์ชาไทย ทิมเบอร์ริง เค้กลอดช่อง ขนมปังบราวน์ ชูการ์ ชาไทยไข่มุก และสินค้าสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

บอกเลยมางานนี้งานเดียวได้ครบจริงๆ ทั้งความรู้ ความบันเทิง ความอร่อย และประสบการณ์ล้ำค่าจากเหล่าครีเอเตอร์ชั้นนำ แถมยังได้รับของที่ระลึกสุดเก๋ติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย

Related News & Activities

View all



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่