Loading...

ศิลปิน NFT ไทย ดังไกลถึงเวทีโลก! คุณไตเติ้ล เจ้าของผลงาน my Lotus’s NFT

ศิลปิน NFT ไทย ดังไกลถึงเวทีโลก! คุณไตเติ้ล เจ้าของผลงาน my Lotus’s NFT
ขึ้นเวที NFT NYC 2022 โชว์ความเจ๋งอวดงานศิลปะดิจิทัลสุดล้ำฝีมือคนไทย

โลตัส ร่วมยินดีกับ ไตเติ้ล ฐิติพันธ์ ทับทอง ศิลปิน NFT อันดับต้น ๆ ของไทย ที่ได้รับเชิญร่วมเวทีระดับโลก NFT NYC 2022 ซึ่งจัดขึ้นที่ไทม์สแควร์ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 20 – 23 มิถุนายน 2565 คุณไตเติ้ลเป็นศิลปินผู้ออกแบบผลงานศิลปะดิจิทัล my Lotus’s NFT คอลเลกชั่นพิเศษเฉพาะสมาชิกมายโลตัส และยังมีผลงาน NFT Art อีกหลายโปรเจกต์ที่ประสบความสำเร็จและสร้างชื่อเสียงโด่งดัง เช่น “Flipped Face” ที่มีเอกลักษณ์รูปคนกลับหัว “Thai Ghost” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมความเชื่อเรื่องผีและสิ่งลี้ลับของคนไทย โด่งดังจนกลายเป็นเหมือนตัวแทนวัฒนธรรมของไทย

นางวรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส กล่าวว่า “จากที่โลตัส ได้มีการเปิดตัว MyLotus’s รีวอร์ดโปรแกรมที่เพิ่มความคุ้มค่าและสมาร์ทให้กับสมาชิกในทุกการใช้จ่ายที่โลตัส เราได้จัดกิจกรรมมอบชิ้นงานศิลปะดิจิทัล my Lotus’s NFT จำนวน 1,500 ชิ้นให้กับลูกค้าที่เป็นสมาชิกมายโลตัสเพื่อเป็นการขอบคุณ โดยผลงานดังกล่าวเป็นการจับมือร่วมกับคุณไตเติ้ล (Taitern) ศิลปิน NFT เบอร์ต้น ๆ ของไทย ในการรังสรรค์ผลงานที่ออกแบบมาพิเศษไม่ซ้ำใคร เอ็กซ์คลูซีพเฉพาะลูกค้าของโลตัส ซึ่งล่าสุดนับเป็นเรื่องน่ายินดีของคนไทยที่คุณไตเติ้ลได้รับเชิญไปร่วมขึ้นเวที NFT ระดับโลกในเทศกาล NFT NYC 2022 ที่ไทม์สแควร์ นิวยอร์ก ร่วมกับศิลปินชั้นนำระดับโลก ซึ่งเป็นงานที่จัดว่ายิ่งใหญ่ที่สุดในวงการศิลปะ NFT โดยคุณไตเติ้ลเป็นศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียวในงานนี้ ที่ได้ร่วมพูดคุยเรื่องการทำ NFT ในหัวข้อกลยุทธ์รวมถึงวัฒนธรรมในการทำงานที่คุณไตเติ้ลใช้ความรัก เป็นตัวขับเคลื่อนในการสร้างสรรค์ NFT Art พร้อมโชว์ผลงาน NFT ของคุณไตเติ้ลที่รวมถึงโปรเจกต์ my Lotus’s NFT ที่ร่วมมือกับโลตัสด้วย โลตัส จึงขอร่วมแสดงความยินดีกับคุณไตเติ้ล ที่ได้เป็นตัวแทนศิลปิน NFT ไทยไปอวดผลงานในระดับสากลครั้งนี้ โดยสามารถติดตามผลงานและสนับสนุนคุณไตเติ้ลเพิ่มเติมได้ที่ https://linktr.ee/taitern

โลตัส เป็นค้าปลีกไทยรายแรกที่มีส่วนร่วมในวงการ NFT (Non-Fungible Token) งานศิลปะรูปแบบไฟล์ดิจิทัล สำหรับแคมเปญ my Lotus’s NFT ที่ผ่านมา ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ลูกค้า โดยมีลูกค้าให้ความสนใจและเข้าร่วมสนุกในกิจกรรมแลกรับ my Lotus’s NFT จำนวน 1,500 ชิ้น และหมดทุกวันภายในเวลาเพียง 4 นาทีเท่านั้น

นอกจากนี้ มายโลตัส ยังมีกิจกรรม NFT เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month ในเดือนมิถุนายนนี้ด้วยเช่นกัน เพราะโลตัสเคารพและเชื่อว่าความแตกต่างทำให้โลกของเราสวยงามกว่าเดิม โลตัสจึงต่อยอดความร่วมมือกับคุณไตเติ้ล สร้างสรรค์ชิ้นงาน my Lotus’s NFT สุดลิมิเต็ดในคอลเลกชั่นพิเศษ “2022 Pride Collection” พร้อมแจกให้กับสมาชิกมายโลตัสกว่า 200 รางวัล โดยสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพื่อร่วมสนุกและรับของรางวัลจาก my Lotus’s NFT 2022 Pride Collection ได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/lotussth ตลอดเดือนมิถุนายนนี้

Related News & Activities

View all



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่