Loading...

โลตัส ปักหมุดหัวเมืองใหญ่ เปิดตัว โลตัส สีคิ้ว

โลตัส ปักหมุดหัวเมืองใหญ่ เปิดตัว โลตัส สีคิ้ว
สมาร์ทคอมมูนิตี้แห่งใหม่ ในสไตล์ semi-outdoor
ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทที่เข้าถึงและตอบไลฟ์สไตล์ของชุมชนในทุกพื้นที่

โลตัส เปิดตัวไฮเปอร์มาร์เก็ตสาขาที่ 2 ของปี 2566 โลตัส สีคิ้ว สมาร์ทคอมมูนิตี้แห่งใหม่ของคนโคราช เดินหน้าการเป็น SMART Community Center สู่หัวเมืองใหญ่ พัฒนาสาขารูปแบบใหม่เพื่อเป็นศูนย์รวมการใช้ชีวิตในแบบสมาร์ทของชุมชนที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนในแต่ละพื้นที่ ต่อยอดคอนเซ็ปต์ semi-outdoor จากสาขาเลียบคลอง 2 ที่มีพื้นที่ใช้สอยแบบเปิดโล่ง มีพื้นที่ศูนย์การค้าตั้งอยู่นอกอาคารหลัก เชื่อมต่อกับไฮเปอร์มาร์เก็ตที่พร้อมเสิร์ฟอาหารสดคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง สินค้าอุปโภคบริโภคประจำวันที่ตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในครอบครัว พร้อมร้านอาหารเครื่องดื่มกว่า 20 ร้าน เติมเต็มการเป็น Food Destination และศูนย์รวมสินค้าและอุปกรณ์ไอทีที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอสีคิ้ว เพื่อให้ลูกค้า รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส จัดเต็มโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่ พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ทั้งในสาขาและสั่งสินค้าออนไลน์ผ่าน Lotus’s SMART App

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า โลตัส กล่าวว่า “โลตัส เดินหน้าการเป็น SMART Community Center ผ่านการพัฒนาสาขาใหม่ที่มีรูปแบบที่เหมาะสมกับแต่ละพื้นที่ โดยมีร้านค้า สินค้า และบริการ ที่ออกแบบมาเฉพาะตอบโจทย์ความต้องการของคนในชุมชนโดยรอบพื้นที่นั้น ล่าสุด เราได้เปิดตัวสาขาใหม่ โลตัส สีคิ้ว ในอำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นไฮเปอร์มาร์เก็ตสาขาที่ 2 ของปี 2566 และยังเป็นการเปิดสาขาโลตัสในรูปแบบสมาร์ทคอมมูนิตี้แห่งแรกในต่างจังหวัด ที่ต่อยอดคอนเซ็ปต์ semi-outdoor จากสาขาเลียบคลอง 2 โดยมีพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 20,000 ตร.ม. โดยเราได้ศึกษาตลาดและความต้องการของคนในพื้นที่ซึ่งประชากรส่วนใหญ่เป็นกลุ่มครอบครัว จึงจัดสินค้าและบริการที่ตอบสนองต่อความต้องการของทุกเพศทุกวัยที่หลากหลาย และออกแบบสาขาให้มีดีไซน์สวยงามทันสมัย มีพื้นที่ครบครันเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งพื้นที่สำหรับซื้อของกินของใช้ในชีวิตประจำวันของสมาชิกในครอบครัว พื้นที่สำหรับทานอาหาร ของว่าง โซนนั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจหรือนั่งทำงาน เพื่อเป็นศูนย์รวมการใช้ชีวิตในแบบสมาร์ทที่เหมาะกับความต้องการของคนทุกวัยและทุกสมาชิกในครอบครัว โดยจะมีพื้นที่ร้านค้าเช่าทั้งร้านอาหาร สินค้าแฟชั่น อุปกรณ์ไอที บริการ ที่มีทั้งแบรนด์ชั้นนำและเปิดพื้นที่ให้แบรนด์ดังของผู้ประกอบการ SME ของคนในพื้นที่ด้วย นอกจากนี้เราก็มีการจัดโปรโมชั่น มอบส่วนลดพิเศษ ฉลองการเปิดสาขาใหม่ โดยลูกค้าสามารถช้อปอย่างคุ้มค่าได้ทั้งในสาขาและสั่งสินค้าออนไลน์แบบส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ”

จุดเด่นของโลตัส สีคิ้ว

  1. เป็น SMART Community Center แห่งใหม่ในสาขาต่างจังหวัด ในรูปแบบ semi-outdoor
  2. Food Destination ไฮเปอร์มาร์เก็ตที่เสิร์ฟความสดใหม่ อาหารสดคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง ทั้งเนื้อสัตว์และผลไม้นำเข้าและคัดสรรจากแหล่งที่ดีที่สุดของไทย วัตถุดิบแบรนด์ยอดนิยมและพรีเมียม ผักสด สะอาด ปลอดภัย ส่งตรงจากเกษตรกรไทย
  3. พื้นที่ open space นอกอาคาร ในบรรยากาศสบาย ๆ เปิดโล่ง สำหรับทำกิจกรรม โดยมีร้านค้าเช่ากว่า 40 ร้าน พร้อมที่จอดรถครบครัน
  4. ร้านอาหารเครื่องดื่มกว่า 20 ร้าน ทั้งร้านแบรนด์ใหญ่และร้านชื่อดังในท้องถิ่น อาทิ บ้านย่าสเต็กเฮ้าส์ พร้อมเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้
  5. ศูนย์รวมสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในสีคิ้ว โดยมีพื้นที่อัพเดตความสมาร์ทกว่า 500 ตร.ม.
  6. ร้านค้าแฟชั่นที่เป็นแบรนด์ท้องถิ่นจากผู้ประกอบการ SME อาทิ ร้าน 72 Studio, ใจบางแฟชั่น เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับสาวพลัสไซส์, เพนนา สินค้าเครื่องประดับในราคาที่จับต้องได้ ดีไซน์ร่วมสมัยและคุณภาพเทียบเท่าแบรนด์
  7. ร้านบริการซักผ้าอัตโนมัติตลอด 24 ชั่วโมง

Related News & Activities

View all



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่