Loading...

โลตัส เตรียมรับสงกรานต์คึกคัก จัดแคมเปญ “ซัมเมอร์ฟันเวอร์” ขนทัพสินค้าคลายร้อนกว่า 1,400 รายการ

โลตัส เตรียมรับสงกรานต์คึกคัก จัดแคมเปญ “ซัมเมอร์ฟันเวอร์” ขนทัพสินค้า
คลายร้อนกว่า 1,400 รายการ ร่วมสร้างสีสันให้คนไทยฉลองเทศกาลแบบสุดคุ้ม

โลตัส จัดแคมเปญ “ซัมเมอร์ฟันเวอร์” พร้อมส่งความสุขให้ประชาชนเตรียมฉลองเทศกาลสงกรานต์ จากการคาดการณ์ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่คาดว่าสงกรานต์ปีนี้จะคึกคักมากกว่าปี 2562 ช่วงก่อนสถานการณ์โควิด พร้อมขนทัพสินค้ากว่า 1,400 รายการ ครอบคลุมทั้งสินค้าอุปโภคบริโภค เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ในบ้าน เซ็ตของกินสำหรับสายปิ้งย่าง อุปกรณ์เล่นน้ำสงกรานต์ และเสื้อผ้าคอลเลกชั่นสงกรานต์จากแบรนด์ MeStyle ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคจากการสำรวจความต้องการของลูกค้าโลตัส พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นคุ้ม 4 ต่อ ทั้งส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำเมื่อซื้อสินค้าออนไลน์ ส่วนลดพิเศษ แจกคูปอง และรับโลตัสคอยน์เพิ่ม ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 19 เมษายน 2566 ที่โลตัสสาขาใหญ่ทั่วประเทศและช้อปออนไลน์ผ่าน Lotus’s SMART App

นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส กล่าวว่า “จากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของภาครัฐ คาดว่าจะทำให้เทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ของไทยคึกคักทั้งในแง่การจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองและการจับจ่ายใช้สอยของประชาชน จากการสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าโลตัสจำนวน 500 คน ในช่วงอายุ 18 – 55 ปี พบว่า กว่า 60% มีแผนจะเข้าร่วมกิจกรรมเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา โดยกิจกรรมที่วางแผนจะทำในช่วงสงกรานต์ อันดับ 1 คือ เข้าวัด ทำบุญ ไหว้พระ รองลงมาคือต้องการทำกิจกรรมต่าง ๆ อยู่ที่บ้าน โดยมากกว่าครึ่งหนึ่งของผู้บริโภคจะทำกับข้าว หรือเตรียมจัดปาร์ตี้สังสรรค์ทานกันที่บ้านกับครอบครัว ตามมาด้วยการเล่นสาดน้ำสงกรานต์ ที่มีความต้องการเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว นอกจากนั้นยังมีแผนจะไปช้อปปิ้งซื้อของเข้าบ้านตามห้างสรรพสินค้าอีกด้วย จากผลสำรวจดังกล่าว โลตัสจึงนำมาเป็นข้อมูลในการนำเสนอสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า และจัดแคมเปญ “ซัมเมอร์ฟันเวอร์” โดยคัดสรรสินค้ารับซัมเมอร์กว่า 1,400 รายการ ที่ตอบสนองในทุกกิจกรรมตามความต้องการของลูกค้าในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึงนี้ เพื่อส่งความสุขและส่งมอบสินค้าที่คุณภาพดีในราคาสุดคุ้ม ให้ลูกค้ารู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส พร้อมโปรโมชั่นพิเศษทั้งในสาขาใหญ่ทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์”

แคมเปญ ซัมเมอร์ฟันเวอร์ มีสินค้าราคาพิเศษต้อนรับเทศกาลสงกรานต์มากมาย อาทิ

  • HISENSE แอร์ 12,000 BTU ราคาปกติ 16,990 บาท ราคาพิเศษ 8,990 บาท
  • ACONATIC B-DUCK เตาบาร์บีคิว รุ่น AN-PSG1420 ราคาปกติ 1,990 บาท ราคาพิเศษ 990 บาท
  • สระน้ำแบบเป่าลม 2 เมตร ราคาปกติ 999 บาท ราคาพิเศษ 499 บาท
  • โลตัสถังน้ำสีดำ 20 แกลลอน ราคาปกติ 199 บาท ราคาพิเศษ 128 บาท
  • ปืนฉีดน้ำ 24 นิ้ว ปั๊มลม รุ่น WG-139 ราคาปกติ 499 บาท ราคาพิเศษ 169 บาท

และซัมเมอร์นี้ลูกค้ายังสามารถช้อปคุ้มยิ่งขึ้น กับ “เทศกาลคอยน์คุ๊มคุ้ม” ตลอดเดือนเมษายน ที่โลตัสแจกคอยน์ทุกช่องทางทั้งในสาขาและแพลตฟอร์มออนไลน์ สามารถใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดได้ทันที โดยในสาขาใหญ่ไฮเปอร์มาร์เก็ต ทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดี เมื่อซื้อสินค้าครบ 600 บาท รับเพิ่ม 100 คอยน์ เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,200 บาท รับเพิ่ม 200 คอยน์ และที่โลตัส โก เฟรช ทุกวัน เมื่อซื้อสินค้าครบ 200 บาท รับเพิ่ม 20 คอยน์ เฉพาะสมาชิกมายโลตัสเท่านั้น พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย

เงื่อนไขอาจเปลี่ยนแปลงตามที่บริษัทกำหนด สามารถตรวจสอบรายการสินค้าและสอบถามข้อมูลได้ที่จุดบริการลูกค้าในสาขา หรือติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook: Lotus’s - โลตัส

Related News & Activities

View all



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่