Loading...

โลตัส คว้า 2 รางวัลใหญ่ด้านการตลาด Top Brand 2023 และ LINE Thailand Awards 2023 ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำแบรนด์ค้าปลีกที่ครองใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

กรุงเทพฯ 08 พฤษภาคม 2567 – โลตัส ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำแบรนด์ค้าปลีกในประเทศไทย ด้วยการรับ 2 รางวัลด้านการตลาด ทั้งในระดับภูมิภาคเอเชียอย่างรางวัล ‘Top Brand 2023’ประเภทซูเปอร์มาร์เก็ต เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน และรางวัล ‘LINE Thailand Awards 2023' ประเภท Best LINE Ads ในกลุ่มค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซ สะท้อนความเป็นผู้นำในธุรกิจประเภทซูเปอร์มาร์เก็ตที่ทรงอิทธิพลและครองใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด โลตัส กล่าวว่า “โลตัสรู้สึก เป็นเกียรติและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการยกย่องในระดับภูมิภาคเอเชียอีกครั้ง ด้วยการรับรางวัล Top Brand 2023 ประเภทซูเปอร์มาร์เก็ต เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันในปีนี้ รวมถึงรางวัล LINE Thailand Awards 2023 ประเภท Best LINE Adsซึ่งการได้รับรางวัลนี้แสดงถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่ไว้วางใจให้โลตัสเป็นแบรนด์อันดับ 1 ที่ทุกคนชื่นชอบแล้ว ยังตอกย้ำถึงการเป็นองค์กรที่เข้าใจลูกค้า ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงใจผ่านแคมเปญและกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกดีดีทุกวันที่โลตัสอย่างต่อเนื่อง”

รางวัล Top Brand 2023 เป็นรางวัลระดับภูมิภาคเอเชียที่จัดโดย บริษัท อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ จำกัด ประเทศสิงคโปร์ ร่วมกับบริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จํากัด ประเทศไทย ซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและสำรวจข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคในเอเชีย โดยในปีนี้ รางวัล Top Brand มาจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคในกลุ่ม Gen Y และ Gen Z มากกว่า 1,000 คนจากหลากหลายอาชีพและอุตสาหกรรม เพื่อรวบรวมความคิดเห็นและความชื่นชอบของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ต่างๆ ในเอเชียและประเทศไทย สะท้อนให้เห็นว่า “โลตัส” เป็นแบรนด์ค้าปลีกที่ครองใจผู้บริโภครุ่นใหม่อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ โลตัส ยังได้รับรางวัล LINE Thailand Awards 2023 ประเภท Best LINE Adsในกลุ่มค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซ โดยรางวัลนี้คัดเลือกจากผลลัพธ์ในภาพรวมของโฆษณาและแคมเปญการตลาดของแบรนด์ต่างๆ บนแพลตฟอร์มของไลน์ในปี 2023ซึ่งแคมเปญของโลตัส อาทิ แคมเปญ “ปีใหม่ โลตัส สุขใหญ่” แคมเปญ “สงกรานต์ ซัมเมอร์ฟันเวอร์ ที่โลตัส” และแคมเปญ “โรลแบ็ค ลดหนัก ประหยัดจริง” และอีกมากมาย สามารถสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่น มีความคิดสร้างสรรค์ และดึงดูดความสนใจของลูกค้าด้วยคอนเซ็ปต์ที่เรียบง่ายและโดนใจ ควบคู่การสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างชัดเจนอีกด้วย

Related News & Activities

View all



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่