กำลังโหลด...

โลตัส รับ ‘Pink October’ จัดกิจกรรมเนื่องในเดือนแห่งการรณรงค์ป้องกันมะเร็งเต้านม เดินหน้าสนับสนุน Health & Well-being ส่งเสริมสุขภาพดีของคนไทย

โลตัส ร่วมกับพันธมิตรองค์กรและแบรนด์ดัง ทั้ง สถาบันมะเร็งแห่งชาติ, มูลนิธิกาญจนบารมี, แอปพลิเคชั่นหมอดี, ซาบีน่า ร่วมจัดกิจกรรมพิเศษตลอดเดือนตุลาคม เนื่องในเดือนแห่งการรณรงค์ป้องกันมะเร็งเต้านม (Pink October) ทั้งกิจกรรมพูดคุยให้ความรู้และส่งกำลังใจแก่ผู้ป่วย กิจกรรมตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย กิจกรรมอาสาเย็บเต้านมเทียมเพื่อมอบให้ผู้ป่วย และสนับสนุนรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสินค้าชุดชั้นในและเสื้อผ้าสตรี MeStyle ภายใต้แบรนด์โลตัส มอบให้แก่สถาบันมะเร็งแห่งชาติ สนับสนุนการดูแลผู้ป่วยต่อไป สอดคล้องกับนโยบายด้านความยั่งยืนของโลตัสในประเด็นส่งเสริมการมีสุขภาพและสุขภาวะที่ดีของประชาชน (Health and Well-being)

ดร.อภิรักษ์ เดชวรสิทธิ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานกลยุทธ์และสนับสนุนธุรกิจ โลตัส กล่าวว่า “หนึ่งในประเด็นสำคัญด้านนโยบายความยั่งยืนของโลตัส คือส่งเสริมการมีสุขภาพและสุขภาวะที่ดีของคนไทย (Health & Well-being) ผ่านการดำเนินโครงการมากมาย อาทิ การปรับสูตรสินค้าอาหารภายใต้แบรนด์โลตัสโดยลดหวาน มัน เค็ม การพัฒนาเสื้อผ้าชุดกีฬาที่มีนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในราคาที่เอื้อมถึงได้ สนับสนุนการออกกำลังกาย จัดกิจกรรมเต้นแอโรบิคหน้าโลตัส และกิจกรรมเกี่ยวกับการดูแลส่งเสริมสุขภาพดีของชุมชน โดยเปิดพื้นที่สาขาของโลตัสเป็นศูนย์รับบริการด้านสุขภาพ

เนื่องในวันที่ 7 ตุลาคมของทุกปี เป็นวันมะเร็งเต้านมสากล และถือเป็นเดือนแห่งการรณรงค์ป้องกันมะเร็งเต้านม โลตัสจึงร่วมมือกับพันธมิตรทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อสร้างการตระหนักรู้ให้คนไทย สนับสนุนการป้องกันและรักษามะเร็งเต้านม ในบทบาทที่โลตัสเป็นห้างค้าปลีกที่เป็นศูนย์กลางและเข้าถึงชุมชน เราพร้อมเดินหน้าสนับสนุนการดูแลสุขภาพให้ประชาชน และขอขอบคุณพันธมิตรทุกหน่วยงาน ที่มาร่วมแรงร่วมใจในโครงการนี้ เพื่อรวมพลังสร้างการตระหนักรู้ และการป้องกันมะเร็งเต้านมให้คนไทย ช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส และสร้างกำลังใจดี ๆ แบ่งปันสู่สังคมร่วมกัน”

เนื่องในเดือนแห่งการรณรงค์ป้องกันมะเร็งเต้านม โลตัสประเดิมด้วยการจัดกิจกรรม “Health Talk” โดย คุณสุชาดา จารุจินดา รองผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารจัดการสินค้ากลุ่มเสื้อผ้า โลตัส กล่าวเปิดงาน พร้อมด้วย นพ.ภูชัย พิทักษ์​กิจ​นุ​กูร แพทย์เฉพาะทางด้านมะเร็ง จากแอปพลิเคชั่นหมอดี มาร่วมพูดคุยให้ความรู้ และ คุณออย ไอรีล ไตรสารศรี ผู้ก่อตั้งโครงการ Art for CANCER มาแบ่งปันประสบการณ์การรักษามะเร็งและมอบกำลังใจดี ๆ ในมุมผู้ป่วย และได้รับเกียรติจาก พญ.นภา ศิริวิวัฒนากุล ผู้อำนวยการ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ, คุณกรรณิการ์ มณีวรรณ พยาบาลมูลนิธิกาญจนบารมี, คุณวีราภรณ์ เนตรคง ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ซาบีน่า ฟาร์อีสท์ จำกัดเข้าร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีการจัดบูธกิจกรรมให้ความรู้เรื่องมะเร็งเต้านม โดยสถาบันมะเร็งแห่งชาติ และกิจกรรมเย็บเต้านมเทียมจากซาบีน่าอีกด้วย โดยจัดที่โลตัส สุขุมวิท 50 เมื่อเร็ว ๆ นี้

โลตัส ขอเชิญชวนร่วมกิจกรรมพิเศษตลอดเดือนตุลาคม ได้แก่

กิจกรรมตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม ร่วมกับมูลนิธิกาญจนบารมี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.00 น. ที่โลตัส 3 สาขาพิเศษ

1) โลตัส แจ้งวัฒนะ วันที่ 5 – 6 ต.ค. 66

2) โลตัส บางแค วันที่ 16 – 17 ต.ค. 66

3) โลตัส ลาดกระบัง วันที่ 19 – 20 ต.ค. 66

  • กิจกรรมเย็บเต้านมเทียม ร่วมกับซาบีน่าเพื่อส่งมอบให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม โดยสามารถตรวจสอบกำหนดการและสาขาที่จัดกิจกรรมได้ทาง https://bit.ly/464zGdP
  • รับส่วนลด 200 บาท ค่าปรึกษาแพทย์เกี่ยวกับสุขภาพผู้หญิง ผ่านแอปพลิเคชั่นหมอดี สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรก ตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขทางไลน์ @mordeeapp
  • โปรโมชั่นชุดชั้นในแบรนด์ดัง ลดสูงสุดถึง 50% ที่โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขาทั่วประเทศ และแพลตฟอร์มออนไลน์ Lotus’s SMART App
  • รายได้จากการจำหน่ายสินค้าชุดชั้นในและเสื้อผ้าสตรีแบรนด์ MeStyle ตลอดเดือนตุลาคม สมทบทุนมอบให้สถาบันมะเร็งแห่งชาติ เพื่อนำไปซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ช่วยเหลือผู้ป่วยต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่