กำลังโหลด...

Pet Us โดยโลตัส ร่วมงาน Thailand Grooming Tournament Championship สนับสนุนการพัฒนาช่างตัดขนสุนัขของไทยให้เป็นที่ยอมรับในสากล

กรุงเทพฯ 3 มกราคม 2567 - Pet Us (เพ็ทอัส) ธุรกิจเพื่อสัตว์เลี้ยงครบวงจรโดยโลตัส นำโดย คุณโชติมา ลาภเวโรจน์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริหารจัดการกลุ่มสินค้าอาหารสัตว์ และธุรกิจเพ็ทอัส และ คุณสุขุม เนื่องจันทร์พัฒน์ (ที่ 1 จากซ้าย) รองประธานชมรมพัฒนาช่างตัดแต่งขนสุนัขแห่งประเทศไทย และพันธมิตรคู่ค้าบริการ Grooming ร้าน Pet Us ร่วมมอบรางวัลช่างตัดขนสุนัข ในงาน Thailand Grooming Tournament Championship 2023 – 2024 กิจกรรมแข่งขันประกวดช่างตัดขนสุนัข เพื่อส่งเสริมการพัฒนาฝีมือและยกระดับความรู้ความสามารถของช่างตัดขนสุนัขในประเทศไทยสู่สากล

คุณโชติมา ลาภเวโรจน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริหารจัดการกลุ่มสินค้าอาหารสัตว์ และธุรกิจเพ็ทอัส กล่าวว่า “Pet Us มุ่งเดินหน้าสนับสนุนโครงการและกิจกรรมพัฒนาทักษะความสามารถของช่างตัดขนสุนัขในประเทศไทย พร้อมร่วมยกระดับมาตรฐานให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้เลี้ยงสุนัข ที่ต้องการการบริการ Grooming ที่มีมาตรฐานจากช่างตัดขนสุนัขมืออาชีพและวางใจได้ นอกจากนี้ Pet Us ยังมุ่งเติมเต็มความต้องการของครอบครัวผู้เลี้ยงน้องหมา และส่งเสริมคอมมูนิตี้ของคนรักสัตว์เลี้ยงที่มีคุณภาพ ผ่านการให้บริการในร้าน Pet Us ที่ครบครันทั้งสินค้าและอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง รวมถึงบริการ Grooming ที่เป็นมืออาชีพ โดยช่างที่ผ่านการรับรองมาตรฐานการตัดแต่งขนสุนัข และได้รับใบประกาศนียบัตรการจบหลักสูตรการตัดแต่งขนสุนัข จากสถาบันที่ได้รับการยอมรับ อาทิ Modern Dog Grooming & School, Chanistars Grooming Academy เป็นต้น และล่าสุด Pet Us ยังได้รับเกียรติจาก คุณณัฐชาญ สงวนทรัพย์ ประธานชมรมช่างตัดแต่งขนสุนัขแห่งประเทศไทย เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับ Pet Us สาขารัตนาธิเบศร์ในเดือนมกราคม 2567 นี้ด้วย”

ปัจจุบัน Pet Us เปิดให้บริการในโลตัส 17 สาขา ได้แก่ โลตัส สาขาพัฒนาการ สาขาบางนา สาขาลาดกระบัง สาขารัตนาธิเบศร์ สาขาบางใหญ่ สาขานอร์ธ ราชพฤกษ์ สาขานครอินทร์ สาขาขอนแก่น 2 สาขาอุบลราชธานี สาขาถลาง (ภูเก็ต) สาขาเชียงใหม่ (คำเที่ยง) สาขานครปฐม สาขาหัวหิน สาขาศรีนครินทร์ สาขาสุขุมวิท 50 สาขาพระราม 4 และที่โลตัส พรีเว่ ในโครงการ ICS ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่