กำลังโหลด...

ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ! โลตัส เปิดพื้นที่โซน Playland 213 สาขาทั่วประเทศ ให้เด็ก ๆ เข้าฟรี

กรุงเทพฯ 9 มกราคม 2567 – โลตัส พร้อมส่งความสุขต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ จัดกิจรรม    “โลตัส เอาใจคิด(ส์)” เตรียมเปิดพื้นที่โซน Playland ในโลตัส มอลล์ กว่า 213 สาขา ทั่วประเทศ เพื่อเอาใจเด็ก ๆ ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ ปี2567 โดยเปิดบริการให้เข้าเล่นเครื่องเล่นฟรี ตั้งแต่เวลา 10.00 -18.00 น. ในวันที่ 13 มกราคม 2567 พร้อมกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย ตอกย้ำการเป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของคนทุกวัยในชุมชน ที่มีพื้นที่โลตัส มอลล์ ที่ครบครันด้วยพันธมิตรร้านค้ามากมาย รองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของสมาชิกทุกคนในครอบครัว

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส กล่าวว่า “โลตัส มุ่งเดินหน้าเป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของคนทุกวัย      ในชุมชน พร้อมด้วยพื้นที่รองรับไลฟ์สไตล์และส่งมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตของสมาชิกในครอบครัว ทุกเพศ ทุกวัย ในโซนโลตัส มอลล์ ซึ่งครบครันด้วยพันธมิตรร้านค้าหลากหลาย และศูนย์รวมความบันเทิง อาทิ โรงภาพยนตร์ ร้านสินค้าแฟชั่น ร้านสินค้าและอุปกรณ์ไอที ศูนย์ความงาม ศูนย์อาหาร ร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ รวมถึงโซน Playland ที่มีเครื่องเล่นสร้างความบันเทิงครอบคลุมหลากหลายช่วงวัย และช่วยเสริมสร้างพัฒนาการ รวมถึงได้ฝึกทักษะของเด็ก ๆ ด้วยของเล่นที่ได้มาตรฐาน และพิเศษสำหรับวันเด็กแห่งชาติ ปี 2567 นี้ ทาง โลตัส ขอร่วมส่งความสุขให้เด็ก ๆ ด้วยกิจกรรม “โลตัส เอาใจคิด(ส์)” โดยได้เปิดพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส มอลล์ โซน Playland ที่มีเครื่องเล่นจัดเต็มทุกความสนุก พร้อมด้วยกิจกรรมและของรางวัลพิเศษอีกมากมาย กว่า 213 สาขาทั่วประเทศ ให้เด็ก ๆ เข้าใช้บริการฟรี ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. ในวันที่ 13 มกราคม 2567 เพื่อส่งมอบความสุขให้ทั้งครอบครัวและสร้างความรู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส”

โลตัส ขอเชิญชวนผู้ปกครองพาเด็ก ๆ มาสนุกสนานและเพลินเพลิดต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ ได้ที่โซน Play Land โลตัส มอลล์ สามารถตรวจสอบรายชื่อสาขาโลตัสกว่า 213 แห่ง ที่เปิดให้เข้าฟรีและเงื่อนไขการใช้บริการได้ที่ bit.ly/47pjRhW

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่