กำลังโหลด...

โลตัสเดินหน้าขยายเฮ้าส์แบรนด์ “คุ้มค่า” ตอบรับความนิยมจากผู้บริโภค จัดขบวน “มหกรรมคุ้มยืนหนึ่ง” ส่งเสริมคนไทยได้รับสินค้าคุณภาพดีถูกใจในราคาประหยัด

กรุงเทพฯ 6 มิถุนายน 2567 -  “คุ้มค่า” กลุ่มสินค้าเฮ้าส์แบรนด์จากโลตัส อีกหนึ่งทางเลือกของสินค้าคุณภาพในราคาประหยัด และมีสินค้าหลากหลายประเภท ครอบคลุม สินค้าอุปโภคบริโภค กว่า 100 รายการ ครอบคลุมกลุ่มอาหารพร้อมปรุงและอาหารแช่แข็งที่เติบโตอย่างต่อเนื่องหลังได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้า สอดคล้องพฤติกรรมคนไทยที่มีความนิยมซื้ออาหารพร้อมปรุงเพื่อรับประทานที่บ้านเพิ่มมากขึ้น รวมถึงการจัดเลี้ยงสังสรรค์ในช่วงเทศกาลต่างๆ โดย โลตัส พร้อมช่วยคนไทยได้สินค้าคุณภาพดีในราคาประหยัดกว่าอีกครั้ง ชูแคมเปญ มหกรรมคุ้มยืนหนึ่ง นำขบวนสินค้าแบรนด์ “คุ้มค่า” ลดราคาเพิ่มขึ้นอีกกว่า 40 รายการ เริ่มต้นเพียง 13 บาท ตอกย้ำห้างค้าปลีกที่เคียงข้างคนไทย

นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด โลตัส เปิดเผยว่า “โลตัส ได้พัฒนาสินค้าแบรนด์ “คุ้มค่า” เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้ามาเป็นปีที่ 2 โดยเราให้ความสำคัญกับมาตรฐานด้านคุณภาพและความปลอดภัย ใช้วัตถุดิบและกระบวนการผลิตที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน แต่ยังคงความคุ้มค่า เหมาะกับการอุปโภคบริโภคภายในครัวเรือน ร้านค้า ร้านอาหารรายย่อย ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าในทุกผลิตภัณฑ์ทั้งของกินและของใช้ โดยเฉพาะสินค้าประเภทอาหารและของทอด อาทิ ข้าวสาร ไส้กรอก ลูกชิ้น นักเก็ต  ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงจากลูกค้า เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคส่วนใหญ่นิยมรับประทานที่บ้าน มากกว่ารับประทานนอกบ้าน สอดรับกับสภาวะของเศรษฐกิจในปัจจุบัน อีกทั้งยังปรุงง่าย รสชาติอร่อย ขนาดแพ็คใหญ่รับประทานได้ทั้งครอบครัวเหมาะกับการจัดเลี้ยง สังสรรค์ในช่วงเทศกาลต่างๆ จึงทำให้ปีนี้แบรนด์ “คุ้มค่า” มุ่งเดินหน้าเปิดตัวสินค้าใหม่ ในกลุ่มประเภทอาหารพร้อมปรุง อาหารแช่แข็ง และอีกหลายรายการ โดยผลิตภัณฑ์ภายใต้เฮ้าส์แบรนด์ของโลตัส มาจากผู้ผลิตเอสเอ็มอี ซึ่งเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการไทยให้เติบโตอีกด้วย นอกจากนี้ ยังช่วยให้พี่น้องประชาชนและผู้ประกอบการรายย่อยได้ประหยัดท่ามกลางสภาวะค่าครองชีพที่ปรับตัวสูง การันตีได้สินค้าราคาถูกและมีคุณภาพ ซึ่งวางจำหน่ายเฉพาะที่โลตัสเท่านั้น”

นอกจากนี้ โลตัสได้จัดแคมเปญ มหกรรมคุ้มยืนหนึ่งเดินหน้าเคียงข้างช่วยคนไทยด้วยสินค้าคุณภาพดีในราคาประหยัด นำสินค้าแบรนด์ ’คุ้มค่า’ ลดราคากว่า 40 รายการ เริ่มต้นเพียง 13 บาท จำหน่ายในโลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ ครอบคลุมหลายหมวดหมู่ ตั้งแต่ของกินของใช้ อุปโภคบริโภค วัตถุดิบเครื่องปรุง อาหารสัตว์เลี้ยง อาทิ ซอสหอยนางรม น้ำปลา ไส้กรอก ลูกชิ้น นักเก็ต ปูอัด ทิชชู่ น้ำยาล้างจาน อาหารสุนัขและแมว ฯลฯ ตอบโจทย์กับลูกค้าทั่วไป สำนักงาน ร้านค้า และ ร้านอาหาร จัดขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ 23 พฤษภาคม – 19 มิถุนายน 2567 นี้

ลุกค้าที่สนใจพบกับสินค้าแบรนด์คุ้มค่า ได้ที่โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต และ โลตัส โก เฟรช ทุกสาขา รวมถึงช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์โลตัส www.lotuss.com และ Lotus’s SMART App. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Lotus’s - โลตัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่