กำลังโหลด...

โลตัส ส่งสองแบรนด์คาเฟ่ Jungle Café และ Arabitia มอบประสบการณ์ดีดีทุกวัน

โลตัส ส่งสองแบรนด์คาเฟ่ Jungle Café และ Arabitia มอบประสบการณ์ดีดีทุกวัน
ชูเครื่องดื่มและอาหารอินเทรนด์ อร่อยถูกใจ จากวัตถุดิบชั้นเลิศ ในราคาที่เอื้อมถึงได้

โลตัส เปิดตัวสองแบรนด์คาเฟ่ Jungle Café และ Arabitia รับเทรนด์ดื่มชากาแฟที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง เอาใจลูกค้าด้วยประสบการณ์ดีๆที่มากกว่าการช้อป ทั้ง Jungle Café ในร้าน โลตัส โก เฟรช และ Arabitia ในโลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต ชูเมนูเครื่องดื่มและอาหารอินเทรนด์ อร่อยถูกใจ ผลิตจากวัตถุดิบพรีเมียมจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ จำหน่ายในราคาที่เอื้อมถึง

ดร. นริศ ธรรมเกื้อกูล ประธานคณะผู้บริหารกลุ่มโลตัสส์ เอเชีย-แปซิฟิก ยกเว้นประเทศจีน กล่าวว่า “ความมุ่งมั่นของเราคือการดูแลลูกค้าให้ ‘รู้สึกดีดี ทุกวันที่โลตัส’ ผ่านการจำหน่ายสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง พร้อมความสะดวกสบายในการช้อปปิ้ง ด้วยเทรนด์การบริโภคชาและกาแฟยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นที่มาของการพัฒนาธุรกิจคาเฟ่ของโลตัส เพื่อตอบไลฟ์สไตล์ และยกระดับประสบการณ์ลูกค้าทั้งที่มาจับจ่ายใช้สอยในสาขา และบริการจัดส่งอีกด้วย โดยได้เปิดตัวสองแบรนด์ที่ต่างมีจุดยืนที่โดดเด่น คือ แบรนด์ Jungle Café (จัลเกิ้ลคาเฟ่) จำหน่ายในสาขาขนาดกลางและเล็ก โลตัส โก เฟรช และแบรนด์ Arabitia (อราบิเทีย) จำหน่ายในสาขาขนาดใหญ่ โดยทั้งสองแบรนด์ใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงจากทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ มีหลากหลายเมนูทั้งกาแฟ ชา ช็อคโกแลต เครื่องดื่มต่างๆ จำหน่ายในราคาที่เอื้อมถึงได้ นอกจากนั้น ยังมีเบเกอรี่ที่อบสดทุกวัน และเมนูข้าวกล่องปรุงใหม่วันต่อวัน จำหน่ายอีกด้วย”

Jungle Café ร้านกาแฟรูปแบบ Convenience Store ปัจจุบันให้บริการแล้วในโลตัส โก เฟรช กว่า 1,500 สาขาทั่วประเทศ มุ้งเน้นความสะอาด สะดวก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตยุคใหม่ มีให้เลือกหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น coffee & non-coffee ซึ่งมีพระเอกอย่างกาแฟสดสุดพรีเมียมที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพในราคาที่เอื้อมถึง ผสมความกลมกล่อมจากอาราบิก้าและโรบัสต้าอย่างลงตัว และเมนูสุดฮิตอย่างบุกแบล็คชูการ์ชานมใต้หวันแท้สุดละมุนผสมบุกอร่อยเพลินเคี้ยวหนุบหนับ

นอกจากนี้ Jungle Café เดินหน้าตอบแทนสังคม เพื่อต่อยอดจากคอนเซ็ปต์ Drink More for Forest โดยร่วมมือกับสมาคมอนุรักษ์นกและธรรมชาติแห่งประเทศไทยเพื่ออนุรักษ์สัตว์ป่า และสิ่งแวดล้อมต่อไป

Arabitia คาเฟ่สไตล์โมเดิร์น คลาสสิก ปัจจุบันตั้งอยู่ในไฮเปอร์มาร์เก็ตโลตัสกว่า 70 สาขา ทั้งในรูปแบบคาเฟ่เต็มรูปแบบ ไปจนถึงเป็นร้านขนาดเล็กที่มีอุปกรณ์เต็มรูปแบบ และ cloud kitchen สำหรับสั่งสินค้าออนไลน์ เสิร์ฟเมนูจากวัตถุดิบระดับซูเปอร์พรีเมียม ทั้งเครื่องดื่ม รวมไปถึงเบเกอรี่และอาหารพร้อมรับประทานด้วย Arabitia Café สนับสนุนเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟในหลายพื้นที่ให้มีรายได้อย่างยั่งยืน ด้วยการรับซื้อเมล็ดกาแฟคัดสรรคุณภาพจากหลายแหล่ง อาทิ

• กาแฟน่าน สายพันธุ์ Arabica ปลูกบนพื้นที่กว่า 1,400 ไร่ของป่าต้นน้ำ อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน ผลผลิตจากโครงการนำมาแปรรูปแบบพิเศษ Honey Process ไม่มีน้ำเสียจากกระบวนการ ไม่สร้างผลเสียต่อสิ่งแวดล้อม
• กาแฟปางขอน สายพันธุ์ Arabica ปลูกโดยวิสาหกิจชุมชนบนดอยสูงเหนือระดับน้ำทะเล โครงการสถานีพัฒนาการเกษตรที่สูง ตามพระราชดำริบ้านปางขอน จังหวัดเชียงราย
• กาแฟดอยช้าง เฮราโมน ซึ่งหมายถึง “ความสามัคคี” ในภาษาของชนเผ่าอาข่า ปลูกโดยวิถีภูมิปัญญาชนเผ่าอาข่าบนบ้านดอยช้าง ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เหมาะที่สุดของการปลูกกาแฟในประเทศไทย ดินมีความอุดมสมบูรณ์ สูงจากระดับน้ำทะเล 1,300 – 1,500 เมตร มีความชุ่มชื้นตลอดทั้งปี ไม่ใช้สารเคมีใด ๆ ตั้งแต่กระบวนการเพาะกล้าจนถึงกระบวนการคั่ว ได้รับรางวัลชนะเลิศโล่พระราชทานจากการประกวนสารกาแฟประจำปี พ.ศ. 2561 ของจังหวัดเชียงราย
• กาแฟไล่โว่ จากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนกาแฟไล่โว่ อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี ในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ที่มูลนิธิสืบนาคะเสถียรทำงานอนุรักษ์ผืนป่า พร้อมพัฒนาการปลูกกาแฟ Robusta ของกลุ่มไปเป็นกาแฟอินทรีย์เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับเมล็ดกาแฟ
• กาแฟทีลอซู กาแฟ Arabica ออร์แกนิก จากความร่วมมือของมูลนิธิสืบนาคะเสถียรและชุมชนใกล้เคียง เพื่อหันมาปลูกกาแฟออร์แกนิกใต้ร่มเงาผืนป่า แทนการปลูกพืชเชิงเดี่ยวและการใช้สารเคมี

นอกเหนือจากบริการเครื่องดื่มและอาหารที่ร้าน บริการจัดส่งถึงที่แล้ว Arabitia ยังมีบริการจัดเลี้ยงสำหรับโอกาสต่าง ๆ อาทิ ชุดอาหารว่างสำหรับการประชุม ชุดอาหารกลางวัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าและหน่วยงานต่าง ๆ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่