กำลังโหลด...

โลตัส จับมือ ซีพี-เมจิ รับวันดื่มนมโลก ชวนคนไทยดื่มนม

โลตัส จับมือ ซีพี-เมจิ รับวันดื่มนมโลก ชวนคนไทยดื่มนม
ต่อยอดโครงการอาหารดีพี่ให้น้อง มอบอาหารกลางวันให้โรงเรียนที่ขาดแคลนทั่วไทย

เนื่องในวันดื่มนมโลก โลตัส และ ซีพี - เมจิ ชวนคนไทยหันมาดื่มนมมากยิ่งขึ้น และมีส่วนร่วมในการมอบอาหารที่ดี มีประโยชน์ ให้กับน้อง ๆ นักเรียนที่ขาดแคลนทั่วประเทศร่วมกับโครงการ “อาหารดีพี่ให้น้อง” เมื่อซื้อนมพาสเจอร์ไรซ์เมจิ ครบทุก 99 บาท* ระหว่างวันที่ 26 พ.ค. – 8 มิ.ย. 65 ซีพี-เมจิ จะร่วมสมทบทุน 1 บาท ให้โครงการ ‘อาหารดีพี่ให้น้อง’ ร่วมกับโลตัส จัดสรรวัตถุดิบให้โรงเรียนที่ขาดแคลนใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อให้น้อง ๆ เข้าถึงอาหารกลางวันที่ดีและมีประโยชน์ ตลอดทั้งปีการศึกษา

นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านความยั่งยืน โลตัส กล่าวว่า “เนื่องในโอกาสวันดื่มนมโลก โลตัส ร่วมกับ ซีพี เมจิ เชิญชวนคนไทยหันมาดื่มนมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มเด็กและเยาวชนที่อยู่ในช่วงวัยกำลังเติบโต ตามที่กรมอนามัยได้ออกมาเผยว่าเด็กไทยดื่มนมน้อย เฉลี่ยเพียงครึ่งแก้วต่อวัน และมีเด็กที่มีส่วนสูงต่ำเพิ่มมากขึ้น โลตัส จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุนให้คนไทยหันมาดื่มนมมากยิ่งขึ้น เพื่อความแข็งแรงของร่างกาย และคุณประโยชน์ที่ได้รับจากการดื่มนม ในวันดื่มนมโลกปีนี้ โลตัส ได้จับมือ ซีพี เมจิ เป็นส่วนหนึ่งในการมอบอาหารที่ดี และมีประโยชน์ให้กับน้องๆนักเรียนที่ขาดแคลนทั่วประเทศ ผ่านโครงการ ’อาหารดี พี่ให้น้อง’ ที่โลตัสดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ 5 โดยเมื่อซื้อนมพาสเจอร์ไรซ์เมจิ ครบทุก 99 บาท* ระหว่างวันที่ 26 พ.ค. – 8 มิ.ย. 65 ซีพี เมจิ จะร่วมสมทบทุน 1 บาท ให้โครงการอาหารดีพี่ให้น้อง ร่วมจัดสรรวัตถุดิบให้โรงเรียนที่ขาดแคลนใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อให้น้อง ๆ เข้าถึงอาหารกลางวันที่ดีและมีประโยชน์ ตลอดทั้งปีการศึกษา นอกจากจะได้รับประโยชน์จากการดื่มนมแล้ว ยังได้ช่วยสนับสนุนให้น้อง ๆ นักเรียนที่ขาดแคลนได้รับอาหารที่มีประโยชน์และสารอาหารที่ครบถ้วนตลอดทั้งปีไปพร้อม ๆ กัน”

คุณศรุตม์ เรืองรจิตปกรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี - เมจิ กล่าวว่า “ในวันดื่มนมโลกนี้ เราอยากเชิญชวนให้คนไทยหันมาดื่มนมกันมากยิ่งขึ้น ซึ่งนมเป็นแหล่งสารอาหารที่อุดมไปด้วยประโยชน์ทั้งโปรตีน แคลเซียม ฟอสฟอรัส และวิตามิน ซึ่งมีความสำคัญต่อร่างกาย และ นมมีแคลเซียมสูง ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างมวลกระดูกให้เพิ่มมากขึ้น ทำให้กระดูกและฟันแข็งแรง และสำหรับเด็กวัยกำลังเติบโตจะช่วยเพิ่มความสูงได้เช่นกัน จึงอยากขอเชิญชวนคนไทยดื่มนม ซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกาย และได้ช่วยเหลือน้องๆที่ขาดแคลน ทั่วประเทศอีกด้วย”

โครงการอาหารดีพี่ให้น้อง เป็นโครงการที่โลตัส ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ 5 โดยมอบอาหารที่ดี และมีประโยชน์ ผ่านการจัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ มอบให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ ตลอดปีการศึกษา ให้น้อง ๆ นักเรียนที่ขาดแคลนสามารถเข้าถึงอาหารที่มีประโยชน์และสารอาหารที่ครบถ้วนได้ตลอดทั้งปี

*ยกเว้นขนาด 2000 มล. และ 5000 มล.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่