กำลังโหลด...

โลตัส เดินหน้าแพลตฟอร์มแห่งโอกาส ร่วมงาน SMART SME EXPO 2022

โลตัส เดินหน้าแพลตฟอร์มแห่งโอกาส ร่วมงาน SMART SME EXPO 2022 สนับสนุนผู้ประกอบการ SME ไทย

โลตัส เดินหน้าตามเป้าหมายในการเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสให้ผู้ประกอบการ SME และเกษตรกรไทย ร่วมงาน SMART SME EXPO 2022 รวมสุดยอดธุรกิจแห่งปี เดินหน้าสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ให้มีช่องทางการขายและโอกาสการเติบโตอย่างยั่งยืน โดยร่วมออกบูธให้ข้อมูลและคำแนะนำทางธุรกิจแก่ผู้ประกอบการ SME ที่สนใจเข้ามาเช่าพื้นที่ในโลตัส หรือต้องการนำสินค้าเข้ามาจัดจำหน่ายทั้งในสาขาและช่องทางออนไลน์ พร้อมร่วมเสวนาในหัวข้อ “คว้าโอกาสธุรกิจ SME ไทยยุคใหม่ แล้วไปต่อ” พูดคุยแบ่งปันมุมมองต่อสถานการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบัน และแนะนำเคล็ดลับการปรับตัวในตลาดโมเดิร์นเทรดให้ประสบความสำเร็จ

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า โลตัส กล่าวว่า “โลตัส เดินหน้าสนับสนุนผู้ประกอบการ SME อย่างต่อเนื่อง จากความมุ่งมั่นของเครือเจริญโภคภัณฑ์ในการเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสให้ผู้ประกอบการ SME ได้เติบโตทางธุรกิจ ช่วยเหลือและสนับสนุนให้สามารถยกระดับศักยภาพในทุกด้าน เปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการ SME และคนตัวเล็กได้มาเช่าพื้นที่ในสาขาของโลตัส เพื่อทดลองจำหน่ายสินค้า และยังมีการจัดกิจกรรมพิเศษอย่างต่อเนื่องเพื่อสนับสนุนการขายและการตลาด ตลอดจนการขยายตลาดผ่านร้านค้าและช่องทางออนไลน์ของธุรกิจในเครือฯ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและการเติบโตที่ยั่งยืน ซึ่งกิจกรรม SMART SME EXPO 2022 ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างความร่วมมือในการช่วยเหลือผู้ประกอบการให้เติบโตไปด้วยกันกับเรา โดยนำทีมผู้เชี่ยวชาญมาร่วมออกบูธให้ข้อมูลคำแนะนำแก่ผู้ประกอบการที่สนใจมาร่วมธุรกิจกับโลตัส ทั้งเรื่องการเช่าพื้นที่ การนำสินค้ามาจัดจำหน่าย การร่วมกิจกรรมการจับคู่เจรจาทางธุรกิจ (SME Business Matching) เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถนำเสนอสินค้าและพูดคุยกับทีมจัดซื้อโดยตรง เพื่อวางจำหน่ายในสาขาของโลตัสและช่องทางออนไลน์ และยังมีเวทีเสวนาให้ผู้เชี่ยวชาญจากโลตัสและเครือเจริญโภคภัณฑ์มาแบ่งปันความรู้ การปรับตัวในสถานการณ์ปัจจุบัน และให้คำแนะนำผู้ประกอบการเรื่องกลยุทธ์ทางธุรกิจเพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ตลาดโมเดิร์นเทรดอีกด้วย”

งาน SMART SME EXPO 2022 จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 7 – 10 กรกฎาคม 2565 ณ ฮอลล์ 7-8 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี (โลตัสอยู่ที่บูธ B7) โดยผู้ประกอบการที่สนใจร่วมธุรกิจกับโลตัส สามารถลงทะเบียนได้ทาง https://corporate.lotuss.com/sme/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่