กำลังโหลด...

โลตัส ควงคู่วง SLAPKISS พาลูกค้า Jungle Café บิดลัดฟ้าไปญี่ปุ่น

โลตัส ควงคู่วง SLAPKISS พาลูกค้า Jungle Café บิดลัดฟ้าไปญี่ปุ่น บุกแหล่งปลูกชาเขียวอูจิมัทชะสุดพรีเมียม ต้นกำเนิดชาเขียวอูจิที่ดีที่สุดในโลก

โลตัส ร่วมกับ วง SLAPKISS นำลูกค้าจังเกิ้ลคาเฟ่ (Jungle Café) ผู้มียอดซื้อสูงสุด 3 ท่านแรก ในแคมเปญ “ลุ้นฟิน บินไปญี่ปุ่นฟรี! กับศิลปิน SLAPKISS” เที่ยวญี่ปุ่นแบบสุดฟิน 4 วันเต็ม เกียวโต-อูจิ-โอซาก้า วันที่ 11 – 14 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา โดยนอกจากทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับศิลปินวง SLAPKISS ที่พาเที่ยวปราสาทโอซาก้า วัดคิโยมิซึ ช้อปปิ้งที่ย่านช้อปปิ้งชื่อดังอย่างชินไซบาชิ แล้ว ยังได้เยี่ยมชมหนึ่งในแหล่งวัตถุดิบผลิตชาเขียวที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น ในเมนูน้องใหม่ ชาเขียว ”อูจิมัทชะ” สุดพรีเมียมในราคาที่คุ้มค่าตามแบบฉบับของจังเกิ้ลคาเฟ่ พร้อมร่วมกิจกรรมชงชาเขียวแบบญี่ปุ่น หรือ “ซะโด (Sado)” และชิมชาอร่อย ๆ จากแหล่งกำเนิด สำหรับเมนูชาเขียวอูจิมัทฉะ เป็นเมนูน้องใหม่ของจังเกิ้ลคาเฟ่ ในโลตัส โก เฟรช ชาเขียวมัทฉะเกรดพรีเมียม รสฟาดน้อย ดื่มง่าย คุณภาพเยี่ยม ที่ใช้วัตถุดิบส่งตรงจากเมืองอูจิ แหล่งผลิตชาที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น ในราคาที่เอื้อมถึง เริ่มต้นเพียงแก้วละ 40 บาท

“ลุ้นฟิน บินไปญี่ปุ่นฟรี! กับศิลปิน SLAPKISS” เป็น Collaboration Campaign ที่โลตัสทำร่วมกับศิลปินวง SLAPKISS ซึ่งนอกจากการดึงศิลปินชื่อดังมาร่วมทริปสุดฟินแล้ว ยังมีเพลงพิเศษ “กาแฟแก้วโปรด” สำหรับจังเกิ้ลคาเฟ่อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่