กำลังโหลด...

โลตัส ชวนอิ่มบุญเทศกาลกินเจแบบสุดคุ้ม ชูสินค้า Plant-based เพื่อสุขภาพ

โลตัส ชวนอิ่มบุญเทศกาลกินเจแบบสุดคุ้ม ชูสินค้า Plant-based เพื่อสุขภาพ ขนทัพสินค้ากว่า 350 รายการ พร้อมโปรโมชั่นช่วยลูกค้าประหยัด ทั้งในสาขาและออนไลน์

โลตัส ชวนประชาชนร่วมเทศกาลกินเจแบบไม่จำเจ อร่อยและได้ประโยชน์กับสินค้าเด็ดหลากหลาย จัดสินค้ากว่า 350 รายการ และตัวช่วยทำความสะอาดและเครื่องครัว พร้อมโปรโมชั่นพิเศษช่วยประชาชนอิ่มบุญแบบสุดคุ้ม อร่อย ปลอดภัย และมีสุขภาพดี กับสินค้า Plant-based ผลิตภัณฑ์จากพืช ไม่มีคอเลสเตอรอล ไม่ผ่านการตกแต่งทางพันธุกรรม โดยสามารถร่วมช้อปรับเทศกาลกินเจได้ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน – 6 ตุลาคม 2565 ที่โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ และยังสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่าน Lotus’s SMART App อย่างสะดวกสบายได้อีกด้วย

นางวรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส กล่าวว่า “เทศกาลกินเจในปี 2565 นี้ โลตัสจัดทัพสินค้าเจคุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่า พร้อมมอบส่วนลดและโปรโมชั่นพิเศษที่ช่วยลูกค้าประหยัดเหมือนเช่นเคย โดยในปีนี้มีสินค้าเจ Plant-based เพื่อส่งเสริมสุขภาพ โดยเป็นเนื้อที่ผลิตจากพืช ด้วยนวัตกรรม Plant-tech จากมีทซีโร่ ที่ใช้เทคนิคการสร้างรสสัมผัสเสมือนเนื้อสัตว์ โดยเป็นสินค้า 0% คอเลสเตอรอล ลดอัตราเสี่ยงของการเกิดโรคเกี่ยวกับไขมัน ใช้พืชแทนเนื้อสัตว์ สินค้ามีคุณภาพดีและมีความปลอดภัยสูง ไม่ต้องกังวลเรื่องสารตกค้างในร่างกาย เพื่อให้ลูกค้าอิ่มบุญและมีสุขภาพดี นอกจากนี้ยังมีสินค้าเจอื่นอีกรวมกว่า 350 รายการ โดยมีสินค้าจากแบรนด์ผู้ประกอบการ SME ด้วย จึงเป็นการช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อยอีกทางหนึ่ง โดยทั้งหมดนี้เป็นสินค้าที่ครอบคลุมทั้งประเภทอาหารสด อาหารแห้ง อาหารแช่แข็ง เครื่องดื่ม ซอสปรุงรส และเมนูปรุงสำเร็จแสนอร่อยใน 40 สาขาเพื่อเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความชอบของลูกค้า นอกจากสินค้าพิเศษในเทศกาลเจแล้ว ยังมีผักผลไม้สดทั้งสินค้านำเข้าและสินค้าท้องถิ่นที่ส่งตรงจากเกษตรกรถึงโลตัส ที่มีความปลอดภัยสูง ผ่านการควบคุมตามมาตรฐาน และการขนส่งแบบควบคุมอุณหภูมิที่คงความสดใหม่ เพื่อคงคุณค่าทางสารอาหารและเสริมสุขภาพที่ดีของลูกค้าในเทศกาลกินเจนี้ด้วย และยังเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในการซื้อสินค้าเจ โดยสามารถสั่งออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่น Lotus’s SMART App และเว็บไซต์ www.lotuss.com พร้อมโปรโมชั่นส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ”

รายการสินค้าเจ อาทิ

รายการสินค้า ราคาปกติ ราคาพิเศษ
โอวัลติน ซอยย์ นมถั่วเหลืองผสมงาดำ 28 กรัม 13 ซอง 102 95
มีทซีโร่ หมูกรอบจากพืช 200 กรัม 79 ซื้อ 2 แถม 1
แต้เซ่งเฮง ปลาหมึกกรอบเจ รสเผ็ด 120 กรัม 65 52
โมคิ คิว เต้าหู้ผสมเห็ดหอม 300 กรัม 52 49
อโวคาโดนำเข้า ลูกละ 49 39
โลตัส ยำวุ้นเส้นแช่แข็ง 49 ซื้อ 2 แถม 1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่