กำลังโหลด...

บริษัทที่น่าทำงานด้วยที่สุดในเอเชีย! โลตัส คว้าอีกรางวัลจากเวทีระดับนานาชาติ

บริษัทที่น่าทำงานด้วยที่สุดในเอเชีย! โลตัส คว้าอีกรางวัลจากเวทีระดับนานาชาติ HR ASIA BEST COMPANIES TO WORK FOR IN ASIA 2022 ย้ำผู้นำองค์กรไทยในเวทีสากล

โลตัส ตอกย้ำความเป็นเลิศในการดูแลเพื่อนพนักงาน คว้าอีกรางวัลในระดับนานาชาติ HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2022 บริษัทที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในเอเชีย โดยนิตยสาร HR Asia ของบริษัท Business Media International (BMI) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 สะท้อนผู้นำองค์กรไทย ที่ได้รับความไว้วางใจจากพนักงาน ผ่านการสำรวจและประเมินความผูกพันของพนักงานที่มีต่อองค์กร 3 ด้าน ครอบคลุมหลักเกณฑ์เรื่องการมีส่วนร่วมของพนักงาน การดูแลและสร้างบรรยากาศที่เหมาะสม สร้างแรงจูงใจและทัศนคติที่ดีในการทำงาน และส่งเสริมการทำงานเป็นทีมอย่างสร้างสรรค์ เปิดรับฟังความคิดเห็นเพื่อนพนักงาน ซึ่งผลสำรวจและประเมินดังกล่าวสะท้อนถึงวัฒนธรรมองค์กรยอดเยี่ยม จนทำให้โลตัสเป็นองค์กรค้าปลีกไทยที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในเอเชีย

นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านความยั่งยืน ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า “โลตัส มุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ให้ลูกค้าของเรา รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส เพื่อนพนักงานกว่า 55,000 คน คือแรงขับเคลื่อนที่สำคัญที่สุดในการส่งมอบความรู้สึกดีดีนั้นให้กับลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของเราทั้งหมด ดังนั้น โลตัส จึงให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการสร้างความรู้สึกดีดีให้กับเพื่อนพนักงานของเราในทุก ๆ วัน ผ่านการดูแลเพื่อนพนักงาน สร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ตอบโจทย์การทำงานยุคใหม่ สร้างคุณค่าและความสุขร่วมกันในการทำงาน พร้อมผลตอบแทนและสิทธิประโยชน์ที่ตรงใจพนักงานแบบรายบุคคล และการพัฒนาศักยภาพให้เพื่อนพนักงานสามารถเติบโตไปได้พร้อมกับองค์กร รางวัล HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2022 เป็นรางวัลอันทรงเกียรติในระดับภูมิภาคที่สะท้อนความสำเร็จของโลตัส ในฐานะบริษัทชั้นนำในการดูแลเพื่อนพนักงาน ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการร่วมกันสร้างให้โลตัส เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกแบบ New SMART Retail และส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราไม่ว่าจะใช้บริการผ่านช่องทางใด และเมื่อใดก็ตาม”

“นอกเหนือจากรางวัล HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2022 แล้ว โลตัส ยังมีความภูมิใจที่เราได้รับรางวัลในด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลอีกหลายรางวัล ทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็น รางวัล HR EXCELLENCE AWARDS THAILAND 2022 จัดโดยสถาบัน Human Resources Online ประเทศสิงคโปร์ จำนวน 2 รางวัล ระดับ Gold และ Silver รางวัลสถานประกอบการดีเด่น ด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน จากกระทรวงแรงงาน (ได้รับรางวัลติดต่อกันเป็นปีที่ 16) และรางวัลเกียรติยศสูงสุด สถานประกอบการดีเด่น ด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน จากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน (ได้รับรางวัลติดต่อกันเป็นปีที่ 15) เป็นต้น โลตัส ขอขอบคุณเพื่อนพนักงานทุกคนที่มีส่วนร่วมในความสำเร็จนี้ และปฏิบัติงานด้วยความมุ่งมั่นในการส่งมอบความรู้สึกดีดีทุกวัน ที่โลตัส ให้กับลูกค้าของเราทั่วประเทศ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่