กำลังโหลด...

เปิดตัวโลตัส โก เฟรช สาขาริมโขงนครพนม แฟลกชิปสโตร์ 2 ชั้น พร้อมมุมจิบกาแฟริมน้ำโขง

เปิดตัวโลตัส โก เฟรช สาขาริมโขงนครพนม แฟลกชิปสโตร์ 2 ชั้น พร้อมมุมจิบกาแฟริมน้ำโขง
ผสานสถาปัตยกรรมท้องถิ่นอย่างลงตัวกับความสะดวกสบายของมินิซูเปอร์มาร์เก็ตสมัยใหม่

โลตัส เปิดตัว โลตัส โก เฟรช (Lotus’s go fresh) สาขาริมโขง จังหวัดนครพนม มินิซูเปอร์มาร์เก็ตที่เป็นสาขานำร่องในการพลิกโฉมการออกแบบสาขาให้มีความกลมกลืนกับสถาปัตยกรรมท้องถิ่น สวยงาม โดดเด่น นอกจากเป็น one-stop เดสทิเนชั่นของการช้อปปิ้งสินค้าครบครันแล้ว ยังมีระเบียงพร้อมมุมจิบกาแฟจาก Jungle Café และแลนด์มาร์กถ่ายรูป พร้อมเปิดพื้นที่หน้าสาขาจัดตลาดนัดสัญจร ให้ร้านค้าในชุมชนจำหน่ายสินค้าท้องถิ่นฟรี

นางอรกานดา อรรถวิภัชน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านปฏิบัติการค้าปลีก โลตัส กล่าวว่า “โลตัส มุ่งมั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าของเรา รู้สึกดีดีทุกวัน ที่โลตัส ผ่านการจำหน่ายสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง และการส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีเลิศผ่านทุกช่องทาง ทั้งร้านสาขาของเราและแพลทฟอร์มออนไลน์ โดย โลตัส โก เฟรช สาขาริมโขง เป็นสาขาในรูปแบบมินิซูเปอร์มาร์เก็ตที่เป็นสาขาต้นแบบในด้านการออกแบบที่โดดเด่น โดยได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมท้องถิ่น นำมาประยุกต์ให้เข้ากับสถาปัตยกรรมแบบร่วมสมัย ที่สาขานี้เรามีสินค้าครอบคลุมทุกหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นแผนกอาหารสด อาหารแห้ง สินค้าอุปโภค เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม นอกจากนั้น ความพิเศษของสาขานี้คือระเบียงที่ตั้งอยู่บนชั้นที่ 2 ของสาขา ที่จัดเป็นสถานที่ให้ลูกค้าสามารถดื่มชากาแฟจาก Jungle Café ที่ตั้งอยู่ในสาขา อร่อยกับเครื่องดื่มที่ชงจากวัตถุดิบคุณภาพ ไปพร้อมกับการชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามริมแม่น้ำโขง”

จุดเด่นของโลตัส โก เฟรช สาขาริมโขง จังหวัดนครพนม
• ตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขง มีทัศนียภาพที่สวยงาม ใกล้แหล่งชุมชน
• เป็นสาขาแฟลกชิปที่มีสถาปัตยกรรมไทยร่วมสมัยที่โดดเด่น ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านพื้นถิ่นลุ่มน้ำโขง หลังคาทรงจั่วบังแดดและฝนบริเวณชายคา ผนังก่ออิฐ ช่องแสง และผนังฝาปะกน ผสมผสานอย่างลงตัว
• มี 2 ชั้น โดยพื้นที่จับจ่ายใช้สอยหลักอยู่บนชั้น 1 ส่วนชั้น 2 มีพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อน จิบกาแฟ และชมวิว
• สินค้าครบครัน ทั้งอาหารสด อาหารแห้ง เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ไปจนถึง Jungle Café ให้บริการเครื่องดื่มกาแฟสด ชา โกโก้ และหลากหลายเมนู
• ลานด้านหน้าสาขาเป็นพื้นที่เอนกประสงค์ สำหรับจัดตลาดนัดสัญจร ให้ผู้ประกอบการ SME เกษตรกร และร้านค้าในชุมชนหมุนเวียนมาจำหน่ายสินค้า
• มีเครื่อง “ข.ขวด แลก ข.ไข่” รับขวดพลาสติกเพื่อนำไปรีไซเคิล โดยลูกค้าสามารถแลกไข่ไก่ 1 ฟองเมื่อนำขวดพลาสติก 10 ขวดมารีไซเคิล ช่วยสร้างพฤติกรรมในการแยกขยะและรักษาสิ่งแวดล้อมให้ชุมชนใกล้เคียง

Lotus’s go fresh คือสาขารูปแบบร้านมินิซูเปอร์มาร์เก็ต ที่มอบทั้งความสะดวกของโลเคชั่นใกล้แหล่งชุมชนและที่พักอาศัย พร้อมสินค้าครบครัน มีทั้งผักและผลไม้สดที่ส่งตรงจากเกษตรกร เนื้อสัตว์หลากหลายคุณภาพสูง อาหารพร้อมทาน อาหารพร้อมปรุง อาหารแห้ง ของใช้ในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก รวมไปถึง Jungle Café มุมจำหน่ายกาแฟสด ชา และเครื่องดื่มหลากหลายประเภท เน้นวัตถุดิบคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึงได้ พร้อมสินค้าโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์จากทรู นอกเหนือแบรนด์และรูปลักษณ์ที่สดใสและทันสมัยขึ้นแล้ว พื้นที่ภายในสาขายังได้รับการปรับให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนั้น Lotus’s go fresh ยังมีบริการสั่งสินค้าผ่าน Line และส่งสินค้าให้ถึงบ้าน

ปัจจุบันโลตัสมีร้านค้า Lotus’s go fresh กว่า 1,600 สาขาทั่วประเทศ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ายุคนิวนอร์มอลที่ต้องการช้อปสินค้าใกล้บ้าน และปรุงอาหารรับประทานเองมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่