กำลังโหลด...

เปิดแล้ว! โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ สาขาแฟลกชิปต้นแบบ SMART Community Center

เปิดแล้ว! โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์
สาขาแฟลกชิปต้นแบบ SMART Community Center
รองรับการใช้ชีวิตในแบบสมาร์ท ในทุกมิติ ของทุกเจนเนอเรชั่น

11 พฤศจิกายน 2565 – เปิดแล้ว โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ สาขาแฟลกชิปต้นแบบศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของทุกคนในชุมชน บนพื้นที่รวมกว่า 47,000 ตารางเมตร ทั้งไฮเปอร์มาร์เก็ต ที่จัดเต็มพร้อมทัพสินค้าพรีเมียม สินค้านำเข้า และศูนย์การค้าที่รวมแบรนด์ดัง ร้านอาหาร บริการ เอนเตอร์เทนเมนท์อินเทรนด์ เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของคนย่านราชพฤกษ์

นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า “การเปิดตัว โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ นับเป็นการก้าวสู่ Chapter ใหม่ของโลตัส ตามพันธสัญญาของแบรนด์ ในการเป็นศูนย์รวมการใช้ชีวิตในแบบสมาร์ท ที่ส่งมอบความรู้สึกดีดีทุกวันให้กับชุมชน โดยมีเสาหลัก 4 ข้อคือ 1) Inspiring fresh & food destination การเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูง 2) Smart life solutions ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตรอบด้าน ทั้งความบันเทิง กิจกรรม รวมถึงการให้บริการแบบ omni-channel กับชุมชนใกล้เคียง 3) Personalized value beyond price ความคุ้มค่าที่ตรงใจและมากกว่าราคาประหยัด ออกแบบมาให้เหมาะสมสำหรับลูกค้าในระดับปัจเจกโดยใช้ปัญญาประดิษฐ์และ big data และ 4) Everyday sustainability ความยั่งยืนในทุกมิติที่ถูกผนวกเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินธุรกิจในทุก ๆ วัน”

Inspiring fresh & food destination
จุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูง
ไฮเปอร์มาร์เก็ตพื้นที่ 4,500 ตารางเมตร ครบครันด้วยสินค้ากว่า 28,000 รายการ รวมถึงสินค้าประเภทอาหารเกือบ 13,000 รายการ

สินค้าที่จำหน่ายในโลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต ได้รับการคัดสรรมาให้เหมาะกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในย่านราชพฤกษ์ ซึ่งมีหมู่บ้านจัดสรรชั้นนำหลายโครงการและมีกำลังซื้อสูง แผนกอาหารสดมีสินค้าเกรดพรีเมียม ทั้งสินค้านำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก ไปจนถึงสินค้าที่คัดสรรจากแหล่งที่ดีที่สุดทั่วประเทศไทย อาทิ เนื้อวัวนำเข้าจากออสเตรเลีย อเมริกา ญี่ปุ่น ปลาแซลมอนและปลาเทร้าท์จากนอร์เวย์ ปลาทะเลสดส่งตรงจากจังหวัดระนอง องุ่นไชน์มัสแคตพรีเมียมจากเกาหลี เชอร์รี่จัมโบ้จากชิลี สตรอว์เบอร์รีจากออสเตรเลีย ผักออร์แกนิค และผักพื้นบ้านที่รับตรงจากเกษตรกรไทยในโครงการ direct sourcing เป็นต้น ส่วนแผนกอาหารแห้ง มีเครื่องปรุงสำหรับอาหารนานาชาติ ขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่มนำเข้าจากต่างประเทศ วัตถุดิบคัดสรรที่ครบครันสำหรับทุกความต้องการ โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการประกอบอาหารทั้งไทยและนานาชาติ

สำหรับบริเวณศูนย์การค้าซึ่งมีพื้นที่เช่ารวมกว่า 10,000 ตารางเมตร มีร้านค้าเช่าทั้งหมด 130 ร้าน 73 ร้านเป็นร้านอาหารและเครื่องดื่ม และส่วนมากเป็นพันธมิตรรายใหม่ที่เพิ่งเปิดสาขาในโลตัสเป็นครั้งแรก

SMART life solutions
ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตรอบด้าน

นอกเหนือจากสินค้าประเภทอาหารแล้ว ภายในไฮเปอร์มาร์เก็ตยังมีแผนกอิเล็คทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ที่ได้รับการยกระดับด้วยสินค้ากว่า 2,000 รายการ พร้อมเปิดพื้นที่มอบประสบการณ์อัจฉริยะให้ลูกค้าได้ทดลองอุปกรณ์ Internet of Things (IOT) เชื่อมต่อกับเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน สร้างความสะดวกสบาย และการใช้ชีวิตในบ้านของลูกค้าให้ง่ายมากยิ่งขึ้น

แผนกเครื่องใช้ภายในบ้าน ถูกจัดให้เป็นสตูดิโอจำลองทั้งห้องนอนและห้องครัว เพื่อยกระดับประสบการณ์ในการเลือกซื้อสินค้าและไอเดียในการตกแต่งบ้าน ให้ลูกค้าได้เลือกผลิตภัณฑ์ดีไซน์ทันสมัย และหลากหลายประเภท ตอบโจทย์ความต้องการทุกระดับ ตั้งแต่สินค้าคุณภาพสูงไปจนถึงสินค้าซูเปอร์พรีเมียม อาทิ ผ้าเช็ดตัวจากผ้าฝ้ายอียิปต์ (Egyptian cotton)

ไฮเปอร์มาร์เก็ตแห่งนี้ ยังทำหน้าที่เป็น fulfillment center สามารถจัดส่งสินค้าที่มีจำหน่ายทั้งหมดที่มีการอัพเดทแบบเรียลไทม์ ให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านแพลทฟอร์มออนไลน์ Lotus’s SMART app บริการส่งในรัศมี 10 กิโลเมตรจากสาขา เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าและประชาชนที่อาศัยอยู่ในย่านราชพฤกษ์และบริเวณใกล้เคียง

ในส่วนของศูนย์การค้า มีพื้นที่สำหรับชุมชนในการทำกิจกรรมมากมาย อาทิ

สำหรับสายกิจกรรม สามารถมาปล่อยพลังได้ที่ E-gokart by Monowheel สนามโกคาร์ทไฟฟ้ากลางแจ้ง ที่เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ด้วยพื้นที่สนามแข่งมากกว่า 700 ตารางเมตร และสำหรับสมาชิกสี่ขาในครอบครัว ก็มีพื้นที่ให้ปลดปล่อยพลังเช่นกันที่ Pet Us คลับของคนรักสัตว์เลี้ยง เสนอสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงครบครัน พร้อมบริการอาบน้ำ ตัดขน คลินิครักษาสัตว์ และพิเศษสุด Dog Park พื้นที่สันทนาการสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรัก

สำหรับสายสุขภาพ สามารถมาออกกำลังกายได้บนพื้นที่สีเขียวรอบอาคาร นอกจากนั้นยังมี true health ศูนย์บริการสุขภาพย่อยนอกพื้นที่โรงพยาบาล พร้อมให้บริการสุขภาพพื้นฐานอาทิ เจาะเลือด x-ray รับวัคซีน

สำหรับสายเทค ก็สามารถเลือกทดลองและซื้ออุปกรณ์ไอทีสุดล้ำจากร้านค้ามากมาย อาทิ Truesphere, Banana IT, JIB, SAMSUNG, Studio 7

Personalized value beyond price
ความคุ้มค่าที่ตรงใจและมากกว่าราคาประหยัด
นอกเหนือจากสินค้าคุณภาพพรีเมียมในราคาที่เอื้อมถึงแล้ว โปรแกรม MyLotus’s มอบความคุ้มค่าให้กับทุกการใช้จ่ายทั้งในสาขาและผ่านช่องทางออนไลน์ ปัญญาประดิษฐ์และการประมวลผลข้อมูลพฤติกรรมการซื้อสินค้าและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละราย ช่วยให้เราสามารถมอบส่วนลดและโปรโมชั่นที่ตรงใจลูกค้า

Everyday sustainability
ความยั่งยืนในทุกมิติที่ถูกผนวกเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินธุรกิจในทุก ๆ วัน
โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ ถูกออกแบบบนพื้นฐานของความยั่งยืนทั้งในมิติชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม ที่มุ่งเน้นการผนวกความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจทุกวัน

ตัวอาคารรูปแบบ semi-outdoor ลดการใช้พลังงานจากเครื่องปรับอากาศ แต่ยังคงอุณหภูมิที่สบายจากพัดลมเพดานขนาดใหญ่ นอกจากนี้ แผงโซล่าร์เซลล์ขนาด 7,100 ตารางเมตรที่ติดตั้งบนหลังคา มีกำลังผลิตพลังงานสะอาดรวม 995 กิโลวัตต์ เพื่อใช้ทดแทนพลังงานไฟฟ้าในสาขา และสถานีชาร์จรถไฟฟ้า Altervim Super Charge จำนวน 6 ช่องจอด พร้อมให้บริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า จุด Recycle Station รับบรรจุภัณฑ์หลากหลายประเภทเพื่อนำกลับไปรีไซเคิล เครื่องย่อยขยะอาหารขนาดใหญ่ที่ติดตั้งนอกตัวอาคาร เปลี่ยนขยะอาหารจากในสาขาให้เป็นปุ๋ย นอกจากนั้น ยังมีตลาดสุขใจ พื้นที่สำหรับจำหน่ายสินค้าชุมชนและสินค้าเอสเอ็มอีอีกด้วย

“โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ SMART Community Center แห่งใหม่ จะเป็นสาขาต้นแบบในการปรับปรุงโลตัสสาขาเดิมและการเปิดสาขาใหม่ในอนาคต เพื่อให้ โลตัส สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบสมาร์ทของลูกค้าในทุกพื้นที่ และช่วยให้ลูกค้า “รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส” ไม่ว่าจะใช้บริการในสาขาหรือแพลทฟอร์มออนไลน์ก็ตาม” นายสมพงษ์ กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่