กำลังโหลด...

โลตัส เดินหน้าจัด SME Online Business Matching ต่อเนื่องในปี 2565

โลตัส เดินหน้าจัด SME Online Business Matching ต่อเนื่องในปี 2565
สานต่อการเป็นแพลทฟอร์มแห่งโอกาสให้กับผู้ประกอบการ SME

โลตัส เดินหน้าจัดกิจกรรมจับคู่เจรจาธุรกิจรูปแบบออนไลน์สำหรับผู้ประกอบการ SME (SME Online Business Matching) อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ที่จัดเป็นประจำทุกเดือน เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้ประกอบการ SME ทุกหมวดหมู่สินค้า ได้นำเสนอสินค้ากับทีมงานจัดซื้อของโลตัสโดยตรง เพื่อวางจำหน่ายในสาขากว่า 2,100 สาขาทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ โดยกิจกรรม SME Online Business Matching ครั้งแรกของปี 2565 จะจัดขึ้นในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ นี้ นอกเหนือจากการจำหน่ายสินค้าในร้านโลตัสแล้ว ยังเปิดโอกาสให้กับผู้ประกอบการ SME ได้ทดลองตลาดด้วยการเปิดบูธจำหน่ายสินค้าในพื้นที่ศูนย์การค้า เพื่อสร้างการรับรู้ เข้าถึง และรับผลตอบรับโดยตรงจากลูกค้า โดยโลตัสพร้อมให้คำปรึกษาตลอดกระบวนการ ตอกย้ำการเป็นแพลทฟอร์มแห่งโอกาสให้กับผู้ประกอบการ SME ได้เติบโตอย่างยั่งยืน

นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านความยั่งยืนและกฎหมาย โลตัส กล่าวว่า “โลตัส มีความมุ่งมั่นที่จะเป็น ‘แพลทฟอร์มแห่งโอกาส’ ให้กับผู้ประกอบการ SME เราสนับสนุนผู้ประกอบการ SME และเกษตรกรไทยมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเป็นช่องทางการจำหน่ายสินค้าที่ครอบคลุมทั่วประเทศทั้งออฟไลน์และออนไลน์ พร้อมทั้งช่วยยกระดับคุณภาพสินค้า มาตรฐานการผลิต และให้คำปรึกษาในด้านต่างๆ เพื่อให้ผู้ประกอบการ SME ได้พัฒนาศักยภาพ และสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน โดยในปี 2564 เราได้เพิ่มจำนวนสินค้า SME กว่า 1,100 รายการ ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากกิจกรรม SME Online Business Matching

ในปีนี้ โลตัสจะเดินหน้าจัดกิจกรรมจับคู่เจรจาธุรกิจผ่านทางออนไลน์ สำหรับผู้ประกอบการ SME ตลอดทั้งปี โดยครั้งแรกจะจัดขึ้นในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้นำเสนอสินค้ากับทีมงานจัดซื้อของโลตัสโดยตรง นอกจากนั้น เรายังพร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ในทุกระดับ ตามความเหมาะสม ศักยภาพ และความพร้อมของผู้ประกอบการแต่ละราย สำหรับผู้ประกอบการที่มีความพร้อม โลตัสและพันธมิตร อาทิ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME D Bank) และ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) จะช่วยเสริมสร้างองค์ความรู้ พัฒนาศักยภาพ ยกระดับมาตรฐานสินค้า คุณภาพ และการผลิต เพื่อเตรียมความพร้อมในการววางจำหน่ายที่โลตัส สำหรับผู้ประกอบการที่มีความพร้อมสูง เราพร้อมผลักดันเพื่อวางจำหน่ายในสาขา ช่องทางออนไลน์ และโอกาสในการส่งออก และสำหรับผู้ประกอบการในระดับเริ่มต้น เราเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ ได้เปิดบูธจำหน่ายสินค้า ทดลองตลาด สร้างการรับรู้ และขยายฐานลูกค้าผ่านสาขาของโลตัสทั่วประเทศ

โลตัส มีแผนงานที่ชัดเจนในการเพิ่มปริมาณการรับซื้อสินค้าเกษตรและสินค้า SME อย่างน้อย 10% ทุกปี เป็นระยะเวลา 5 ปี เราจะยังคงมุ่งมั่นทำงานร่วมกับผู้ประกอบการ SME และเกษตรกรไทย ที่เป็นรากฐานสำคัญของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริม สนับสนุน พัฒนาศักยภาพ และเป็น ‘แพลทฟอร์มแห่งโอกาส’ ให้กับผู้ประกอบการ SME และเกษตรกรไทย ให้มีรากฐานที่มั่นคง แข่งขันในระดับประเทศ และสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน”

ผู้ประกอบการ SME ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม SME Online Business Matching สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://corporate.lotuss.com/sme/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่