กำลังโหลด...

โลตัส ร่วมกับ ททท. ดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้าไทย ประเดิมเทศกาลมะม่วง ชู Amazing Thailand

โลตัส ร่วมกับ ททท. ดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้าไทย ปักหมุดโลตัส 39 สาขาในพื้นที่จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยว ประเดิมเทศกาลมะม่วง ชู Amazing Thailand

โลตัส ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สนับสนุนด้านการท่องเที่ยว จัดแคมเปญ “ช้อปกินเท่ แบบไทย ไปได้ทุกวัน ที่โลตัส” กระตุ้นนักท่องเที่ยวต่างชาติ ขนทัพสินค้าแบบไทย ๆ กว่า 1,000 รายการ ทั้งอาหาร ผลไม้ไทย และสินค้าอุปโภคบริโภค จัดบูธจำหน่ายสินค้าใน 39 สาขาพิเศษในพื้นที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยวต่างชาติ ชูสินค้าคุณภาพสูงในราคาคุ้มค่า สัมผัสรสชาติแบบไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก สร้างประสบการณ์ Amazing Thailand ประเดิมด้วยการจัด “Mango Festival” เทศกาลมะม่วง ที่คัดสรรมะม่วงกว่า 10 สายพันธุ์ส่งตรงจากเกษตรกร และผลิตภัณฑ์จากมะม่วงพร้อมเครื่องเคียงมาเติมรสชาติความอร่อยสไตล์ไทย เตรียมขนทัพผลไม้ไทยตามฤดูกาลมาจัดกิจกรรมเพิ่มเติมอีกตลอดทั้งปี

นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส กล่าวว่า “โลตัส ในบทบาทผู้นำห้างค้าปลีกที่มีความพร้อมในการเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวต่างชาติ พร้อมต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่ททท.ประเมินว่าจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาในประเทศไทยมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวจีนที่คาดว่าจะเดินทางมา 250,000-300,000 คน เพื่อช่วยขับเคลื่อนและกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ ชูจุดแข็ง Food Destination ยกทัพสินค้าเอกลักษณ์ไทยคุณภาพสูงในราคาคุ้มค่า ทั้ง ผลไม้ไทย ผลไม้อบแห้ง เครื่องแกง ขนมขบเคี้ยวแบบไทย ๆ ของที่ระลึก เสื้อผ้าหลากสไตล์ กางเกงลายช้าง รวมกว่า 1,000 รายการ จำหน่ายใน 39 สาขาพิเศษ ทั้งในกรุงเทพมหานครที่เป็นโซนยอดนิยมของนักท่องเที่ยวต่างชาติและในพื้นที่หัวเมืองท่องเที่ยว เช่น เชียงใหม่ พัทยา ภูเก็ต และยังมีบริการพิเศษส่งสินค้าไปยัง 26 ประเทศทั่วโลกจากไปรษณีย์ไทย ช่วยอำนวยความสะดวกในการขนส่งสินค้ากลับต่างประเทศ

นอกจากนี้ ผลไม้ไทยก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่เป็นเอกลักษณ์ของไทย ในช่วงฤดูกาลมะม่วง โลตัส จึงประเดิมด้วยการจัดกิจกรรมพิเศษ “Mango Festival” เทศกาลมะม่วง ที่โลตัส สุขุมวิท 50 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 9 เมษายน 2566 ที่คัดสรรมะม่วงไทยส่งตรงจากเกษตรกรกว่า 10 สายพันธุ์ อาทิ มะม่วงน้ำดอกไม้ เขียวเสวย อกร่อง แก้วขมิ้น ฟ้าลั่น กิมหงษ์ พร้อมผลิตภัณฑ์จากมะม่วงและเครื่องเคียงเพิ่มรสชาติความอร่อยจากผู้ประกอบการรายย่อยมากมาย ทั้งยำมะม่วง ข้าวเหนียวมะม่วง น้ำปลาหวาน สร้างประสบการณ์ความอร่อยของผลไม้ไทย และโลตัสยังมีมะม่วงอีกหลากหลายสายพันธุ์ ทั้งสายพันธุ์ยอดนิยม สายพันธุ์หาทานยาก และสายพันธุ์อัตลักษณ์ไทย และผลไม้ไทยอื่น ๆ ตามฤดูกาล ที่จะสลับหมุนเวียนมาวางจำหน่ายในโลตัสทุกสาขาทั่วประเทศตลอดทั้งปีอีกด้วย ให้ทุกคนได้ลิ้มรสความอร่อย และสนับสนุนเกษตรกรไทยให้มีรายได้ที่ยั่งยืน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่