กำลังโหลด...

โลตัส จับมือ “โคคา-โคล่า” และพันธมิตร ต่อยอดความสำเร็จแคมเปญ “โค้กชวนแยก แลกลุ้นโชค กับ Trash Lucky” เป็นปีที่ 3 สนับสนุนการรีไซเคิล

โลตัส จับมือ “โคคา-โคล่า” และพันธมิตร ต่อยอดความสำเร็จแคมเปญ
“โค้กชวนแยก แลกลุ้นโชค กับ Trash Lucky” เป็นปีที่ 3 สนับสนุนการรีไซเคิล

โลตัส ร่วมกับกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ได้แก่ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด และ แทรชลัคกี้ เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จแคมเปญ “โค้ก ชวนแยก แลกลุ้นโชค กับ Trash Lucky” เป็นปีที่ 3 ส่งเสริมและกระตุ้นให้ผู้บริโภคชาวไทยเปลี่ยนพฤติกรรมการแยกขยะ เพื่อนำเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิล สร้างระบบกลไกจัดการขยะแบบครบวงจร ผ่านการขยายเครือข่ายพันธมิตรรีเทลและรีไซเคิล ได้แก่ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด, บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด, บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน), บริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ส จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยเบเวอร์เรจแคน จำกัด เพื่อเพิ่มจุดรับวัสดุรีไซเคิล 64 จุดทั่วกรุงเทพฯ และภูเก็ต 5 จุด โดยปีนี้จะมีการเพิ่มถังรีไซเคิลอัจฉริยะ (Smart bin) ที่ผู้บริโภคสามารถหย่อนวัสดุรีไซเคิลได้สะดวกมากยิ่งขึ้นพร้อมรู้น้ำหนักและแต้มสะสมของตนได้ทันที โดยขวดพลาสติก PET ทั้งหมดจากแคมเปญจะรีไซเคิลเป็นเม็ดพลาสติกที่สามารถผลิตเป็นบรรจุภัณฑ์ที่สะอาดปลอดภัยอีกครั้ง ส่วนกระป๋องอะลูมิเนียมจะนำไปสนับสนุนมูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และบรรจุภัณฑ์อื่น ๆ จะถูกนำไปรีไซเคิลเพื่อใช้ประโยชน์ต่อไป

ดร.อภิรักษ์ เดชวรสิทธิ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานกลยุทธ์และสนับสนุนธุรกิจ โลตัส กล่าวว่า “โลตัส ห้างค้าปลีกผู้นำด้านความยั่งยืน ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศและเข้าถึงชุมชน สนับสนุนโครงการต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยเป็นตัวกลางช่วยให้ลูกค้านำบรรจุภัณฑ์กลับเข้ากระบวนการ รีไซเคิลได้โดยสะดวก เพื่อสร้างระบบปิดของบรรจุภัณฑ์ตามแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน โดยตั้งจุดรับวัสดุรีไซเคิลที่โลตัส 17 สาขา ได้แก่ สาขาลาดพร้าว, พระราม 2, วังหิน, บางกะปิ, มีนบุรี, ลาดกระบัง, สายไหม 56, แจ้งวัฒนะ, เลียบคลองสอง, หนองจอก, พระราม 1, พัฒนาการ, ปิ่นเกล้า, จรัญสนิทวงศ์, โลตัส จังหวัดภูเก็ต ในสาขาภูเก็ต, ฉลอง และสาขาเชิงทะเล สอดคล้องกับเป้าหมายด้านความยั่งยืนของโลตัสที่ มุ่งลดปริมาณขยะและของเสียที่นำไปฝังกลบให้เป็นศูนย์ ภายในปี ค.ศ. 2030 โดยหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญคือ การช่วยให้ลูกค้าและประชาชนสามารถคัดแยกขยะอย่างถูกวิธีและนำกลับเข้าระบบเพื่อการรีไซเคิล ผ่านสาขาของโลตัส โดยร่วมมือกับพันธมิตรและคู่ค้าที่มีเป้าหมายด้านความยั่งยืนสอดคล้องกัน ในการขับเคลื่อนการดำเนินงานสู่ความสำเร็จ”

แคทเปญ “โค้ก ชวนแยก แลกลุ้นโชค กับ Trash Lucky ปี 3” มีระยะเวลา 6 เดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม ถึง 31 ธันวาคม 2566 จัดขึ้นโดย แทรชลัคกี้ และสนับสนุนเงินรางวัลโดย “โคคา-โคล่า” โดยปีนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ลุ้นรางวัลมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท พร้อมของรางวัลรวมกว่า 3,000 รางวัล โดยแจกรางวัลประจำเดือนรวมกว่า 500 รางวัลตลอด 6 เดือน โดยมีรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์ไฟฟ้า Neta V มูลค่า 549,000 บาท เข้าร่วมกิจกรรมโดยลงทะเบียนผ่านทาง Line official account: @trashlucky ซึ่งจะได้รับรหัสสมาชิก (Trash Lucky ID) ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถแยกวัสดุรีไซเคิล พลาสติก อะลูมิเนียม แก้ว และกระดาษ ของแบรนด์ใดก็ได้ บรรจุใส่ถุงหรือกล่องโดยติดชื่อ หรือ รหัสสมาชิก (Trash Lucky ID) และสามารถส่งวัสดุรีไซเคิลได้ที่จุดรับรีไซเคิลทั่วกรุงเทพฯ 64 จุด ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 31 ธันวาคม 2566 และจุดรับ 5 จุดในจังหวัดภูเก็ต วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 31 ธันวาคม 2566 และยังสามารถส่งวัสดุรีไซเคิลผ่านบริการขนส่งพัสดุมาที่ Trash Lucky Warehouse 496 ซอยสาธุประดิษฐ์ 49 และออฟฟิศ แขวงดินแดง หรือเรียกใช้บริการเก็บวัสดุรีไซเคิลของ แทรชลัคกี้ ในกรุงเทพและปริมณฑล ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับสิทธิลุ้นรางวัลตามปริมาณและประเภทของวัสดุที่ได้ส่งมารีไซเคิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่