กำลังโหลด...

แอโรบิคหน้าโลตัสกลับมาอีกครั้ง! โลตัส ส่งเสริมคนไทยมีสุขภาพดี ดึง ‘เบเบ้ ธันย์ชนก’ มาชวนทุกคน FIT&FUN ออกกำลังที่โลตัส ภายใต้กลยุทธ์การเป็น SMART Community Center ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

โลตัส นำกิจกรรมเต้นแอโรบิคกลับมาอีกครั้ง จัดแคมเปญ “Lotus’s Aerobic Dance Fit & Fun” #แอโรบิคหน้าโลตัส ปรับโฉมกิจกรรมให้ทันสมัยและเข้ากับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ รับเทรนด์ดูแลสุขภาพและออกกำลังกาย ส่งเทรนเนอร์มืออาชีพ ทั้ง Bodyweight – Cardio – Free Dance สอนฟรีทุกคลาส! ประเดิมจัดกิจกรรมทั้ง on ground และ online ในโลตัสสาขานำร่อง 10 แห่งในกรุงเทพฯ ทุกวันจันทร์-พุธ-ศุกร์ และแพลตฟอร์มออนไลน์ บน TikTok ดึง “เบเบ้ ธันย์ชนก” พรีเซนเตอร์ CP FI-IT และเซเลปแห่งวงการสุขภาพ พาทุกคนออกกำลังไปด้วยกัน สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของโลตัส ในการเป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของทุกคนในชุมชน พร้อมทั้งเป้าหมายด้านความยั่งยืนในการส่งเสริมการมีสุขภาพและสุขภาวะที่ดีของคนไทย

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส กล่าวว่า “โลตัส มุ่งมั่นในการเป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบอัจฉริยะสำหรับทุกคนในชุมชน ผ่านสาขาของเราทั่วประเทศ นอกจากนั้น หนึ่งในเป้าหมายด้านความยั่งยืนของโลตัส คือการส่งเสริมการมีสุขภาพและสุขภาวะที่ดีของคนไทย (Health & Well-being) ผ่านการจำหน่ายสินค้าอาหารสดคุณภาพสูง ปลอดภัย ในราคาคุ้มค่า จึงเป็นที่มาของการนำกิจกรรมเต้นแอโรบิคหน้าโลตัส ที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าและประชาชนชาวไทยมายาวนาน กลับมาปรับโฉมให้มีความทันสมัยและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่มากขึ้น แคมเปญ “Lotus’s Aerobic Dance Fit & Fun” #แอโรบิคหน้าโลตัส พร้อมกลับมาในรูปแบบที่หลากหลายและตอบโจทย์คนยุคใหม่มากกว่าเดิมในการออกกำลังกาย และจะเป็นกิจกรรมที่สร้างความใกล้ชิดและความสัมพันธ์ที่ดีของคนในชุมชนทุกเพศทุกวัย โดยเราได้ร่วมกับพันธมิตรหลากหลายแบรนด์ดัง ทั้ง CP FI-IT ไส้กรอก-โบโลน่าอกไก่ โปรตีนสูง ไขมันและโซเดียมลดลง การันตีรางวัลชนะเลิศสุดยอดนวัตกรรมอาหารเพื่อสุขภาพ THAIFEX-ANUGA Taste Innovation Show 2023 และสุดยอดรสชาติอาหาร Superior Taste Award 2023 โดยเชฟระดับโลก จากประเทศเบลเยียม, CP Meiji High Protein นมโปรตีนสูง สูตรไม่เติมน้ำตาลทราย, เจ้านาง แป้งคุมมันกันแดด ที่นำผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นพิเศษมาร่วมมอบความรู้สึกดีดีทุกวันที่โลตัส และ SOOK by สสส. ในการผนึกเครือข่ายครูสอนออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบ และ TikTok แพลตฟอร์มออนไลน์ที่มาร่วมสนับสนุนกิจกรรมให้คนไทยมาเต้นกันเพื่อสุขภาพที่ดี จึงขอเชิญชวนประชาชนที่สนใจมาร่วมเต้นแอโรบิคหน้าโลตัส ที่สาขานำร่อง 10 แห่ง ได้แก่ โลตัส สาขาพระราม 1, บางนา-ตราด, พระราม 3, นอร์ธ ราชพฤกษ์, พระราม 4, บางใหญ่, พัฒนาการ, สุขาภิบาล 1, สุขาภิบาล 3 และศรีนครินทร์ และยังมีกิจกรรม TikTok Challenge ชวนทุกคนมาร่วมเต้น Cover Dance ในเพลงพิเศษของโลตัส เพื่อลุ้นรับรางวัลทุกเดือนอีกด้วย”

Lotus’s Aerobic Dance Fit & Fun มีการจัดกิจกรรมเปิดตัวที่โลตัส สาขาพระราม 4 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยมีคุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมกิจกรรมเชิญชวนคนกรุงเทพฯ มาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี, เบเบ้ ธันย์ชนกพรีเซนเตอร์ CP FI-IT มานำเต้นแอโรบิคหน้าโลตัสในท่าพิเศษสำหรับเพลงรู้สึกดีดีทุกวันที่โลตัส พร้อมด้วยครีเอเตอร์ชื่อดังจาก TikTok มากมาย ที่มาร่วมเต้นแอโรบิคสนุก ๆ ที่โลตัสด้วย

กิจกรรมแอโรบิคหน้าโลตัส จัดที่โลตัสสาขานำร่อง 10 สาขาในกรุงเทพฯ ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เวลา 17.30 น. เริ่มตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป โดยมีรูปแบบคลาสดังนี้

  • คลาสวันจันทร์ Bodyweight Training เน้นสร้างกล้ามเนื้อ
  • คลาสวันพุธ Cardio เน้นเต้น การเบิร์นไขมัน
  • คลาสวันศุกร์ Free Dance เต้นเอามันส์ สนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น Pop Dance, HipHopและอื่นๆ

นอกจากนี้ ยังสามารถร่วมกิจกรรมออนไลน์บนแพลตฟอร์ม TikTok เพียงกด Duet เต้น Cover Dance ในแฮชแท็ก #แอโรบิคหน้าโลตัส และ #ฟิตกับTikTok เพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษทุกเดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่