กำลังโหลด...

โลตัส และ Pet Us สนับสนุนมูลนิธิ Soi Dog ในโครงการ “ปันอิ่ม เติมยิ้ม ให้น้อง 4 ขา” ช่วยสุนัขและแมวไร้บ้าน ส่งมอบอาหารเม็ดคุณภาพดี พร้อมชวนประชาชนร่วมปันน้ำใจ

โลตัส จับมือกับ Pet Us (เพ็ทอัส) ธุรกิจเพื่อสัตว์เลี้ยงครบวงจรโดยโลตัส สนับสนุน มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย (Soi Dog) จ.ภูเก็ต จัดโครงการ “ปันอิ่ม เติมยิ้ม ให้น้อง 4 ขา” ช่วยเหลือสุนัขและแมวจร โดยร่วมกับคู่ค้าพันธมิตรแบรนด์ดัง สนับสนุนอาหารเม็ดคุณภาพดีและทรายแมว ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายและส่งต่อการดูแลให้สุนัขและแมวในมูลนิธิฯ พร้อมเชิญชวนประชาชนมาปันความอิ่มให้น้องสี่ขา โดยสามารถร่วมบริจาคอาหารเม็ดสำหรับสุนัขและแมวได้ที่โลตัส สาขานำร่องในจังหวัดภูเก็ต ได้แก่ โลตัส สาขาภูเก็ต สาขาถลาง และสาขาฉลอง และยังสามารถบริจาคได้ที่ร้าน Pet Us ที่โลตัส ถลาง ได้อีกด้วย ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566

นางสาวโชติมา ลาภเวโรจน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการแผนกสินค้าอาหารสัตว์ โลตัส และผู้อำนวยการร้านเพ็ทอัส กล่าวว่า “โลตัสและ Pet Us มุ่งมั่นส่งมอบสินค้าคุณภาพสูงในราคาคุ้มค่า และเดินหน้าสร้างสรรค์สิ่งดีดีเพื่อชุมชน ในบทบาทห้างค้าปลีกที่เป็นศูนย์กลางและเข้าถึงชุมชน เราพร้อมเคียงข้างคนในชุมชนโดยรอบสาขา และให้การสนับสนุนเพื่อช่วยพัฒนาชุมชนให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น โดยจากความตั้งใจของการเปิดธุรกิจร้าน Pet Us คือการเป็นเดสทิเนชั่นของคนรักสัตว์เลี้ยงที่มีสินค้าครบครัน และสร้างคอมมูนิตี้ที่ดีของครอบครัวก๊วนสี่ขา ซึ่งนอกจากการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อลูกค้าครอบครัวสัตว์เลี้ยงแล้ว การแบ่งปันสิ่งดี ๆ สู่สุนัขและแมวจรในชุมชนก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เราสามารถช่วยสร้างคอมมูนิตี้ที่ดีขึ้นได้ โดยในพื้นที่ภูเก็ตมีมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย ที่มีเป้าหมายช่วยเหลือสุนัขและแมวจรในพื้นที่เกาะภูเก็ตที่ไร้คนสนใจให้ได้รับการดูแลรักษา โลตัสและ Pet Us จึงต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือนี้ จึงจัดโครงการ “ปันอิ่ม เติมยิ้ม ให้น้อง 4 ขา” นำร่องในพื้นที่จ.ภูเก็ต โดยมอบอาหารเม็ดคุณภาพดี นำอาหารสุนัขและแมวแบรนด์โลตัส และร่วมมือกับพันธมิตรคู่ค้าแบรนด์อาหารสัตว์ ได้แก่ สมาร์ทฮาร์ท, มีโอ, มีโอ ดีไลท์, ไอเลิฟ สมาร์ทฮาร์ท และยังมีทรายแมวแบรนด์พาวเวอร์แคทและแบรนด์โอโซน มอบให้มูลนิธิฯ เพื่อนำไปดูแลสุนัขและแมวจร ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ ยังขอเชิญชวนประชาชนในพื้นที่จ.ภูเก็ต มาร่วมแบ่งปันอาหารเม็ดสำหรับสุนัขและแมวจร โดยสามารถบริจาคอาหารเม็ดได้ที่ร้าน Pet Us และโลตัส สาขานำร่องในจ.ภูเก็ต”

นางสาวลูอิส โรส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย กล่าวว่า “มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย จ.ภูเก็ต ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2546 เพื่อช่วยเหลือและแก้ปัญหาสุนัขและแมวจรจัดในประเทศไทยอย่างยั่งยืนโดยส่งเสริมให้สัตว์และมนุษย์สามารถอยู่ร่วมกันในชุมชนอย่างเป็นสุขและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ยุติความทุกข์ทรมานของสัตว์จรจัดผ่านโครงการทำหมัน ฉีดวัคซีน เพื่อควบคุมประชากรและลดการแพร่ระบาดของโรคพิษสุนัขบ้า และยุติการทารุณกรรมต่อสัตว์อย่างสิ้นเชิง ซึ่งมูลนิธิฯ ดำเนินการทุกขั้นตอนด้วยการบริจาคจากผู้ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตของสัตว์จรจัด โครงการของโลตัสและเพ็ทอัสช่วยสนับสนุนการทำงานของมูลนิธิฯ เป็นอย่างมาก ในการอนุเคราะห์มอบอาหารเม็ดคุณภาพดีและผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลสุนัขและแมวจรในความดูแลของมูลนิธิฯ อีกทั้งช่วยสร้างการรับรู้ให้เข้าถึงประชาชนในพื้นที่ที่ต้องการช่วยเหลือสัตว์จรจัด เนื่องจากโลตัสเป็นศูนย์กลางของชุมชนที่อำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่ต้องการสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิฯ ได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น มูลนิธิฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่โลตัสและเพ็ทอัสจัดโครงการนี้ และขอเชิญชวนผู้ที่สนใจ ร่วมบริจาคอาหารสัตว์เพื่อเป็นการมอบโอกาสใหม่ในชีวิตให้แก่สัตว์ยากไร้อีกจำนวนมากผ่านโลตัสและเพ็ทอัส”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่