กำลังโหลด...

โลตัส ร่วมกับ หอการค้าไทย ในโครงการ “Big Brother (Season 7)” นำผู้ประกอบการและบริษัทพี่เลี้ยง เยี่ยมชม โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ เจาะโมเดล SMART Community Center และก้าวสู่การเป็น Smart SME

โลตัส ร่วมกับ หอการค้าไทย เดินหน้าโครงการ Big Brother (Season 7) พัฒนาผู้ประกอบการ SME โดยจัดกิจกรรม BB Business Academy & On-site visit ต้อนรับผู้ประกอบการและพี่เลี้ยงจากบริษัทชั้นนำ รวมกว่า 50 ราย เยี่ยมชมโลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ เจาะลึกโมเดลธุรกิจค้าปลีกในรูปแบบ SMART Community Center พร้อมแชร์ประสบการณ์เพื่อพัฒนาผู้ประกอบการสู่การเป็น Smart SME และแนวทางยกระดับคุณภาพสินค้าและบริการที่ได้มาตรฐานเพื่อเข้าสู่ตลาดโมเดิร์นเทรด ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสสำหรับผู้ประกอบการ SME (Platform of Opportunities)

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส กล่าวว่า “โลตัส เดินหน้าในการเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสของผู้ประกอบการ SME ผ่านการสร้างโอกาสทางธุรกิจในพื้นที่ศูนย์การค้าในสาขาของโลตัสทั่วประเทศ และร่วมมือกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ รวมทั้งหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน ดำเนินโครงการที่ช่วยส่งเสริมขีดความสามารถ สนับสนุนโอกาสการเติบโตทางธุรกิจให้ผู้ประกอบการ SME อย่างต่อเนื่อง โดย ‘Big Brother’เป็นโครงการที่โลตัสร่วมมือกับหอการค้าไทยเป็นปีที่ 7 แล้ว ในการร่วมเป็นบริษัทพี่เลี้ยง ดูแลพัฒนาผู้ประกอบการ SME ที่เป็นน้องเลี้ยง ในรูปแบบ Coaching and Mentoring เพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้และประสบการณ์ในการทำธุรกิจ สนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อยให้สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคง ล่าสุด โลตัสได้จัดกิจกรรม BB Business Academy & On-site visit โดยต้อนรับผู้ประกอบการและพี่เลี้ยงจากบริษัทชั้นนำ รวมกว่า 50 ราย เข้าชมโครงการโลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ สาขาต้นแบบ SMART Community Center ของโลตัส เพื่อชมตัวอย่างพื้นที่ร้านค้าเช่าในศูนย์การค้า ที่ผู้ประกอบการสามารถต่อยอดมาร่วมธุรกิจได้ รวมทั้งรับฟังความรู้ มุมมองจากประสบการณ์ดี ๆ ของทีมผู้บริหารโลตัส ในการวางรากฐานผู้ประกอบการสู่การเป็น Smart SME และการพัฒนาธุรกิจ ทั้งในด้านสินค้าและบริการ เพื่อยกระดับคุณภาพให้ได้ตามมาตรฐาน สร้างโอกาสขยายธุรกิจสู่ตลาดโมเดิร์นเทรด ผ่านสาขาของโลตัสทั่วประเทศต่อไป”

กิจกรรม BB Business Academy & On-site visit จัดขึ้นที่โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยได้รับเกียรติจาก คุณเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส บรรยายพิเศษเรื่อง “How to be Smart SME” และคุณกิ่งกาญจน์ ทองตัน ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ โลตัส บรรยายพิเศษเรื่อง “คุณภาพสินค้าสู่การเป็น Smart SME” โดยมี คุณธนเดช ตระกูลยิ่งยง ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายรัฐสัมพันธ์ โลตัสให้การต้อนรับบริษัทน้องและกลุ่มพี่เลี้ยงกว่า 50 ท่าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่