กำลังโหลด...

โลตัส ฉลองส่งท้ายปี จัดแคมเปญ “สุขใหญ่ ใครก็คุ้ม ที่โลตัส” ชูจุดหมายปลายทางแห่งความสุข ชวนช้อปสินค้าปีใหม่ทั้งของขวัญและปาร์ตี้ มากกว่า 3,500 รายการ

โลตัส ฉลองเทศกาลส่งท้ายปี จัดแคมเปญ “สุขใหญ่ ใครก็คุ้ม ที่โลตัส”ขนทัพสินค้าส่งความสุขรับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ มากกว่า 3,500รายการ ในราคาคุ้มค่ามากกว่าที่เคย พบกับกระเช้าของขวัญหลากหลายรูปแบบ เครื่องใช้ไฟฟ้าและของใช้ในบ้านดิสนีย์คอลเลกชัน สินค้าลายลิขสิทธิ์แท้จาก KAKAO Friends และ LINE Friends พร้อมสินค้าปาร์ตี้แบบจุใจ ฟินทั้งสายปิ้งย่าง-ชาบู ของทานเล่น ขนมเอ็กซ์คลูซีฟไซซ์ใหญ่ อุปกรณ์และของตกแต่งปีใหม่เติมบรรยากาศดี ๆ ในบ้าน รวมถึงโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย เพื่อมอบความสุขที่โลตัสทั่วประเทศ

นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด โลตัส กล่าวว่า “โลตัส เดินหน้าส่งมอบสินค้าคุณภาพสูง ราคาคุ้มค่า ในช่วงเทศกาลฉลองส่งท้ายปี โดยโลตัสได้จัดแคมเปญ ‘สุขใหญ่ ใครก็คุ้ม ที่โลตัส’ ขนทัพสินค้ามากกว่า 3,500 รายการที่คุ้มค่ากว่าเดิม พิเศษยิ่งขึ้น โดยเพิ่มสินค้าใหม่และเอ็กซ์คลูซีฟกว่า 400 รายการ เฉพาะที่โลตัสเท่านั้น เพื่อส่งความสุขและมอบความคุ้มค่าให้ลูกค้าโลตัสในช่วงเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ เราขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลอง
ช้อปสินค้าปีใหม่ได้ที่โลตัสสาขาใหญ่ไฮเปอร์มาร์เก็ตและโลตัส โก เฟรช ทั่วประเทศ หรือซื้อสินค้าออนไลน์ผ่าน Lotus’s SMART App”

แคมเปญ “สุขใหญ่ ใครก็คุ้ม ที่โลตัส” พร้อมส่งความสุขให้ลูกค้าแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

  • สุขใหญ่! กับสินค้าปีใหม่ที่ครบครัน มากกว่า 3,500 รายการ พบกับสินค้าของขวัญสุดว้าว กระเช้าสินค้าอัดแน่นแบรนด์ดัง คุกกี้ ช็อกโกแลต พร้อมสินค้าสำหรับปาร์ตี้แบบจัดเต็ม ทั้งอาหารสดและวัตถุดิบสำหรับทำอาหาร ปิ้งย่าง ชาบู ผลไม้นำเข้าพรีเมียม ขนมและเครื่องดื่ม รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เติมเต็มบรรยากาศเฉลิมฉลองแบบสุขใหญ่ส่งท้ายปี
  • สินค้าใหม่! เพิ่มสินค้าใหม่ และสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟกว่า 400 รายการ เฉพาะที่โลตัสเท่านั้น อาทิ  เซ็ตของขวัญสไตล์ญี่ปุ่นในแบบไม่ซ้ำใครเฉพาะที่โลตัส, ขนม Big Pack ไซซ์ใหญ่ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 70 บาท เค้กและช็อกโกแลตแบรนด์ดังนำเข้าจากเยอรมัน อิตาลี ญี่ปุ่น กองทัพสินค้าคาแรกเตอร์ ลายลิขสิทธิ์แท้ ดีไซน์พิเศษเฉพาะที่โลตัสเท่านั้น ทั้ง Disney, KAKAO Friends, LINE Friends และ Minions ที่มาในรูปแบบเครื่องใช้ไฟฟ้า-ตุ๊กตา-ผ้าห่ม และของใช้ในบ้าน ให้เลือกสรรมากมาย
  • ใครก็คุ้ม! ซื้อกระเช้าของขวัญโลตัส ยิ่งเยอะ ยิ่งคุ้ม เมื่อซื้อกระเช้าของขวัญที่สาขาใหญ่ไฮเปอร์มาร์เก็ต รับฟรี บัตรของขวัญโลตัสมูลค่าสูงสุด 150,000 บาท และลูกค้าโลตัสมันนี่พลัสยังได้รับเครดิตเงินคืนเพิ่ม มูลค่าสูงสุด 35,000 บาท เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตโลตัส นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่น Lotus’s Shop Online เมื่อซื้อสินค้าของขวัญปีใหม่ที่ร่วมรายการ ลดทันทีไม่ต้องกรอกโค้ด  รับเลยส่วนลด 250 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท และส่วนลด 120 บาท เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท และส่วนลด 50 บาท เมื่อช้อปครบ 1,500 บาท พร้อมส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 3 ม.ค. 67

นอกจากนี้ โลตัสยังจัดกิจกรรมพิเศษ “ช้อปความสุข ลุ้นรับรถ” แจกโชคทุกสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 66 – 5 ม.ค. 67 ลุ้นรับรถกระบะและรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า มูลค่ารวมกว่า 2.4 ล้านบาท และพบกับกิจกรรม Winter Story กิน ช้อป ชิลล์ ตลอดเดือนธันวาคม โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง Facebook : Lotus’s – โลตัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่