กำลังโหลด...

โลตัส เปิด Lotus’s Eatery ที่โลตัส สาขาปากช่อง ยกระดับ Food Destination สู่แหล่งแฮงก์เอ้าต์แห่งใหม่ เติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตกิน-ดื่ม

กรุงเทพฯ 27 ธันวาคม 2566 - โลตัส เดินหน้าเปิด Lotus’s Eatery แห่งที่ 2 ที่โลตัสสาขาปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ครบครันด้วยร้านอาหารมากกว่า 50 ร้าน ที่โลตัสยกความอร่อยจากร้านยอดนิยม ร้านสตรีทฟู้ด และร้านชื่อดังในท้องถิ่น ตอกย้ำการเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูง (Inspiring Fresh & Food Destination) พร้อมเป็นแหล่งแฮงก์เอ้าต์แห่งใหม่ เติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตกิน-ดื่ม-แฮงก์เอ้าต์ ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ของชาวปากช่อง และนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส กล่าวว่า “โลตัส ยังคงเดินหน้ามุ่งสู่การเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูงสำหรับลูกค้า ได้เปิดตัว Lotus’s Eateryที่โลตัส สาขาปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา บนพื้นที่กว่า 1,500 ตร.ม. ยกระดับสู่ Food Destination แหล่งรวมความอร่อย ที่โลตัสได้คัดสรรร้านอาหารชื่อดังกว่า 50 ร้าน อาทิ ข้าวมันไก่เจ๊น้อย ปากช่อง, ขนมบ้านคุณย่า, บ้านย่าสเต็กเฮ้าส์, ป.อุบล, อิทธิเทพโรตีสายไหม, เชย เชย ขนมปังสังขยา และทานกะกู ก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำข้น เป็นต้น เพื่อเป็นจุดแฮงก์เอ้าต์แห่งใหม่สำหรับชาวปากช่องรวมไปถึงนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาล อีกทั้งมีวงดนตรีสด Local Brand มาร้องเพลงสร้างบรรยากาศดีๆ จนถึงเวลา 22.00 น. ของทุกวัน รองรับไลฟ์สไตล์การกินดื่ม และสร้างความรู้สึกดีดีในทุกวัน สำหรับทุกเพศ ทุกวัย โดย Lotus’s Eatery สาขาปากช่องนี้ นับเป็น Lotus’s Eatery แห่งที่ 2 หลังจากที่ โลตัส ประสบความสำเร็จในการเปิด Lotus’s Eatery แห่งแรกในกรุงเทพฯ ที่โครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีจากคนในพื้นที่”

Lotus’s Eatery แห่งที่ 2 นี้ ตั้งอยู่ที่โลตัส สาขาปากช่อง พร้อมมีร้านบริการเสิร์ฟอาหารเช้า เพื่อรองรับลูกค้าในพื้นที่ตั้งแต่ 08.00 น. และเปิดบริการทุกวันจนถึงเวลา 22.00 น.

ติดตามโปรโมชั่น Lotus’s Eatery ปากช่อง ได้ที่ https://www.facebook.com/LotusPakchong

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่