กำลังโหลด...

โลตัส เปิดจุดบริการด่วนมหานคร BMA Express Service ครั้งแรก ที่โลตัส ปิ่นเกล้า สะดวก ครบ จบในที่เดียว

โลตัส ร่วมมือกับกรุงเทพมหานคร เปิดจุดบริการด่วนมหานคร BMA Express Service ที่โลตัส สาขาปิ่นเกล้า โดยมีนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานพิธีเปิด จุดบริการด่วนมหานคร เขตบางกอกน้อย ตอกย้ำความเป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของทุกคน โดยลูกค้าและประชาชนสามรถเข้าใช้บริการ “จุดบริการด่วนมหานคร” ได้ที่โลตัส ปิ่นเกล้าทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น.

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า โลตัส กล่าวว่า “จากความมุ่งมั่นของ โลตัส ในการเป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของทุกคน เราจึงมุ่งพัฒนาสาขาของเราให้มีร้านค้า สินค้า และบริการที่เหมาะสม ตอบโจทย์ความต้องการของคนในแต่ละพื้นที่ โดย โลตัส ได้ร่วมมือกับทางกรุงเทพมหานคร ในการขยายจุดบริการด่วนมหานคร หรือ BMA Express Service นำร่องสาขาแรก ที่โลตัส  ปิ่นเกล้า ก่อนขยายไปยังสาขาอื่น เพื่อช่วยให้ลูกค้าและประชาชนสามารถทำบัตรประชาชน คัดและรับรองสำเนาทะเบียนบ้าน หรือบริการด้านอื่นๆ ได้อย่างสะดวก และไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปยังสำนักงานเขต อีกทั้งมีที่จอดรถให้บริการฟรี และผุ้มาใช้บริการยังได้สัมผัสประสบการณ์ด้านอื่นๆ อาทิ อาหารและเครื่องดื่มที่หลากลาย การช็อปปิ้ง ศูนย์การเรียนรู้สำหรับเด็ก และร้านค้าบริการอื่นมากมาย ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในพื้นที่ยกระดับการเป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทอย่างแท้จริง”

จุดบริการด่วนมหานคร เขตบางกอกน้อย ณ โลตัส ปิ่นเกล้า เปิดให้บริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. โดยบริการที่สามารถเข้ารับได้ อาทิ การทำบัตรประจำตัวประชาชน, คัดและรับรองสำเนา, ยืนยันสิทธิขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ, ขึ้นทะเบียนรับเงินความพิการ และให้คำแนะนำขอรับความช่วยเหลือด้านสวัสดิการสังคมต่างๆ

บริการที่ลูกค้าและประชาชนสามารถเข้ารับ:

  • บัตรประจำตัวประชาชนครั้งแรก (อายุไม่เกิน 15 ปี)
  • บัตรประจำตัวประชาชนหมดอายุ
  • บัตรประจำตัวประชาชนชำรุด/สูญหาย
  • บัตรประจำตัวประชาชน กรณีเปลี่ยนคำนำหน้า
  • บัตรประจำตัวประชาชน กรณีเปลี่ยนชื่อ-สกุล/เปลี่ยนที่อยู่
  • คัดและรับรองสำเนา (เฉพาะของตนเอง)
    o  บัตรประจำตัวประชาชน (บ.ป.4)
    o  ทะเบียนบ้าน ท.ร.14/1
    o  ทะเบียนคนเกิด (สูติบัตร)
  • ยืนยันสิทธิการขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
  • ขึ้นทะเบียนรับเงินเบี้ยความพิการ
  • ให้คำแนะนำการขอรับความช่วยเหลือด้านสวัสดิการสังคมต่างๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่