กำลังโหลด...

CPF จับมือ Lotus’s ส่ง 'กุ้ง ซีพีแปซิฟิก' ถึงมือผู้บริโภคทั่วประเทศ การันตีความสด ลงใหม่ทุกวัน

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ผนึกกำลังร่วมกับ โลตัส (Lotus’s) กว่า 2,300 สาขาทั่วประเทศ จัดแคมเปญ “กุ้งซีพีแปซิฟิก สด ลงใหม่ทุกวันที่โลตัส” เพื่อขยายช่องทางการจำหน่ายกุ้งสดให้แก่เกษตรกร และส่งเสริมคนไทยทั่วประเทศได้บริโภคกุ้งคุณภาพพรีเมียม สด สะอาด รสชาติหวาน เนื้อแน่น แบรนด์ซีพีแปซิฟิก

นายไพโรจน์ อภิรักษ์นุสิทธ์ ผู้อำนวยการใหญ่ ธุรกิจสัตวน้ำครบวงจร ซีพีเอฟ กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์กุ้งซีพีแปซิฟิก เป็นกุ้งคัดพิเศษ มีต้นกำเนิดจากมหาสมุทรแปซิฟิก โดยมีการพัฒนาสายพันธุ์ทำให้มีความแตกต่างด้านความสด หวาน เนื้อแน่น  มาจากกระบวนการเพาะเลี้ยงตามหลัก 3สะอาด (ลูกกุ้งสะอาด น้ำสะอาด บ่อสะอาด) ใส่ใจทุกขั้นตอน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ควบคู่กับการใช้นวัตกรรมโปรไบโอติกในการเลี้ยง ช่วยให้กุ้งแข็งแรง โตไว ต้านทานโรค ไม่จำเป็นต้องใช้ยาปฏิชีวนะ โดยแคมเปญนี้ตั้งเป้าหมายในการส่งเสริมเกษตรกรผู้เลี้ยงกุ้งให้มีช่องทางการจำหน่ายเพิ่มขึ้น โดยกระจายผลผลิตสู่ห้างโลตัส ขณะเดียวกันยังทำให้ผู้บริโภคทั่วประเทศเข้าถึง กุ้งซีพีแปซิฟิก คุณภาพพรีเมียม ปลอดภัย ปลอดสาร ได้ตามมาตรฐานสากล สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ตลอดห่วงโซ่อุปทาน

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุดด้านการตลาด ซีพีเอฟ กล่าวว่า ความร่วมมือของแคมเปญนี้ ช่วยตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยของอาหารเป็นอันดับแรก อย่างกุ้งซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่หลายๆ ท่านชื่นชอบ ไม่ว่าจะนำไปทำเมนูไหน ก็ถูกปากผู้รับประทานเสมอ ซีพีเอฟใส่ใจในเรื่องความสดเป็นอย่างมาก การที่ห้างโลตัสเป็นช่องทางจำหน่ายกว่า 2,300สาขา ทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงกุ้งซีพีแปซิฟิกที่คงความสดส่งตรงจากฟาร์มได้มาตรฐาน รสชาติหวาน อร่อย เนื้อแน่น สดลงใหม่ทุกวันที่โลตัส

นางสาวพรเพ็ญ นาถพิริยรัตน์ รองผู้อำนวยการฝ่ายคุณภาพ สายงานพัฒนาสินค้าและผลิตภัณฑ์ โลตัส กล่าวว่า โลตัส เดินหน้าในการเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูง เราใส่ใจในการดูแลของสดทุกประเภทให้ได้ตามมาตรฐาน โดยเฉพาะกุ้งที่เป็นสินค้าที่ต้องการการดูแลและใส่ใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะมีปัจจัยในเรื่องอุณหภูมิเป็นตัวควบคุมความสดเป็นสำคัญ โลตัสจึงได้นำขั้นตอนการดูแลความสดใหม่ ด้วยการใช้น้ำผสมกับน้ำแข็งในการแช่กุ้ง พร้อมล้อมกรอบน้ำแข็งเพื่อคงความเย็นอย่างทั่วถึง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะหมั่นตรวจเช็กและดูแลตลอดทั้งวัน เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงกุ้งซีพีแปซิฟิก ที่สด คุณภาพดีทุกเวลา ผ่านสาขาของโลตัสกว่า 2,300 แห่งที่ครอบคลุมทั่วประเทศ

'กุ้งซีพีแปซิฟิก' เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ซีพีเอฟ มุ่งมั่นผลิตและพัฒนา เพื่อส่งมอบวัตถุดิบและอาหารคุณภาพปลอดภัย ได้มาตรฐานสากล และร่วมดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ถึงมือผู้บริโภค การันตีด้วยรางวัลระดับโลก Superior Taste Award 2023  จากสถาบันชั้นนำของโลก International Taste Institute ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ณ กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม ในระดับ 3 ดาว ซึ่งกุ้งซีพีแปซิฟิก เป็นแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่